svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เนชั่น ลดจัดหนักเพื่อนักอ่านสูงสุดถึง 90% พบกันที่บูธเนชั่น M51

18 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขอเชิญนักอ่านทุกท่านมาช็อปหนังสือที่บูธเนชั่น M51 โซน C1 ใน "งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 และงานเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน ครั้งที่ 12" (Book Expo Thailand & Book Festival for Young People 2018) ผู้เข้าร่วมงานสำนักพิมพ์กว่า 379 แห่ง จำนวน 929 บูธ ภายใต้แนวคิด "อ่านออกเสียง" ตั้งแต่วันที่ 17 28 ตุลาคม 2561 (12 วัน) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ลดถล่มทลายที่สุดกับส่วนลดเพื่อนักอ่านสูงสุดถึง 90% ทุกสำนักพิมพ์ในเครือเนชั่น ทั้งเนชั่นบุ๊คส์, เนชั่นคิดส์, NED Comics เริ่มต้นเพียงเล่มละ 10 บาท

สำหรับหนังสือเด่นและกิจกรรมเปิดตัวหนังสือในปีนี้  เริ่มกันที่เปิดตัวหนังสือ "เส้นทางแห่งผู้นำ" ในวันพฤหัสบดี ที่ 18 ต.ค. 61 เวลา 12.00 13.00 น. พบกับ ดร.ธัญ ธำรงนาวาสวัสดิ์ ดำเนินรายการโดย คุณศุนันทวดี อุทโย 


อีกงานกับเปิดตัวหนังสือ "ไม่คิดว่า "พวกผม" จะรักการวิ่งขนาดนี้" ในวันพุธ ที่ 24 ต.ค. 61 เวลา 14.00 15.00 น. พบกับ แอดฯ บีเดย์ และแอดฯ บีโม ดำเนินรายการโดย คุณระพีพรรณ จิระพิเชฐ 


ปิดท้ายด้วยงานเปิดตัวหนังสือ "หาจุดรับ จับจุดต้าน ด้วยเทคนิคง่ายๆ สไตล์นั่งเทียน" ในวันศุกร์ ที่ 26 ต.ค. 61 เวลา 13.00 14.00 น. พบกัน คุณภานุวัฒน์ เพ็ชยมาตร ดำเนินรายการโดย คุณวรินท์มาศ ปัญญาดี 
 


หนังสือใหม่แกะกล่อง เนชั่นบุ๊คส์ ขอแนะนำ 

เนชั่น ลดจัดหนักเพื่อนักอ่านสูงสุดถึง 90% พบกันที่บูธเนชั่น M51


 

--- Blue Ocean Shift วิถีน่านน้ำสีคราม นำเสนอทฤษีและตัวอย่างของการใช้กลยุทธิ์น่านน้ำสีครามที่ประสบความสำเร็จ และวิธีการนำกลยุทธ์น่านน้ำสีครามไปปฏิบัติอย่างถูกต้อง ไม่ว่าคุณจะเป็นธุรกิจสตาร์ทอัพที่ไม่ค่อยมีเงินทุน เป็นองค์กรการกุศลหรือบริษัทขนาดใหญ่ที่ปักหลักมั่นคงและเต็มไปด้วยกฎระเบียบหยุมหยิม Blue Ocean Shift จะบอกวิธีก้าวจากน่านน้ำสีแดงที่เต็มไปด้วยการแข่งขันอันดุเดือด ไปสู่น่านน้ำสีครามอันกว้างใหญ่ ไร้คู่แข่ง และจะเติบโตไปได้อีกมหาศาล เขียนโดย ดับเบิลยู. ชาน คิม และ เรเน โมบอญ แปลโดย นรา สุภัคโรจน์ ราคา 295 บาท

เนชั่น ลดจัดหนักเพื่อนักอ่านสูงสุดถึง 90% พบกันที่บูธเนชั่น M51


--- เส้นทางแห่งผู้นำ หัวใจของความเป็นสุดยอดผู้นำ คือการรู้จักสมอง เพราะหากเราเข้าใจว่าคนคิดอย่างไร เราจะสามารถนำได้ทั้งตนเองและบุคคลรอบตัว ทั้งที่ทำงานและที่บ้าน หนังสือเล่มนี้ได้ร้อยเรียงเรื่องเล่าจากประสบการณ์และความรู้ของคนไทยที่ได้ไปสร้างชื่อในต่างแดน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงภาวะความเป็นผู้นำ พร้อมสอดแทรกข้อคิดสำหรับการเป็นผู้นำที่ดี เพื่อให้คุณนำไปปรับใช้ในสไตล์ของตัวเอง เขียนโดย ดร.ธัญ ธำรงนาวาสวัสดิ์ เจ้าของรางวัล Global Coaching Leadership Award 2015 ราคา 200 บาท 

เนชั่น ลดจัดหนักเพื่อนักอ่านสูงสุดถึง 90% พบกันที่บูธเนชั่น M51


--- ไม่คิดว่า "พวกผม" จะรักการวิ่งขนาดนี้ จุดเริ่มต้นของการวิ่งของแต่ละคนอาจแตกต่างกัน ด้วยเหตุผลและอารมณ์ที่หลากหลาย แต่เชื่อว่ามีหลายคนที่ยังไม่กล้าวิ่ง เพราะคิดว่าตัวเองทำไม่ได้ วิ่งไม่ได้ วิ่งไม่เป็น และอีกหลากหลายเหตุผลที่เราเรียกว่าเป็นข้ออ้างนั่นเอง แต่แอดฯ บีเดย์ และแอดฯ บีโม แอดมินของเพจ "ไม่คิดว่าผมจะรักการวิ่งขนาดนี้" ทั้งสองคนเคยผ่านมาแล้วทุกข้ออ้าง ฝ่าฟัน ทุ่มเทค่อยๆ วิ่ง ล้มลุกคลุกคลาน หกล้ม หน้ามืด เป็นลม ตะคริวจับ หลายเหตุการณ์กับประสบการณ์การวิ่ง กว่าจะมีวันนี้ วันที่พวกเขาตกหลุมรักในการวิ่ง เพราะพวกเขาไม่เคยทิ้ง มีท้อ มีถอย แต่วันรุ่งขึ้นเขาก็กลับมาสวมรองเท้าวิ่งออกไปวิ่งอีกครั้ง เขียนโดย แอดฯ บีเดย์ แอดฯ บีโม ราคา 275 บาท 


--- หาจุดรับ จับจุดต้าน ด้วยเทคนิคง่ายๆ สไตล์นั่งเทียน คุณ นั่งเทียน ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการลงทุนมายาวนาน มีเทคนิคที่ไม่ลับในการหาจุดรับ จับจุดต้าน ด้วยเทคนิคง่ายๆ สไตล์นั่งเทียน ที่คุณสามารถลอกเลียนแบบได้แล้วขอบอกว่าใช้เครื่องมือในการหาเพียงไม่กี่ตัว แต่ผลที่ได้มันก็แสดงให้เห็น เพราะกราฟไม่หลอกใคร หากคุณฝึกฝนบ่อยๆ ด้วยเทคนิคง่ายๆ เหล่านี้ คุณจะร้องว้าว แล้วกลายเป็นนักลงทุนที่มีกำไรในไม่ช้า เขียนโดย ภานุวัฒน์ เพ็ชยมาตร ราคา 220 บาท 


--- Game Changers เปลี่ยนเกมธุรกิจ พลิกเป็นผู้ชนะ Insight จากสุดยอด 100 ธุรกิจระดับโลกที่คิดต่าง และสร้างเกมชนะของตัวเอง รวบรวมไอเดียและเครือข่ายทั้งมวลเข้าด้วยกัน ทั้งระบบดิจิทัลและระบบที่จับต้องได้ ทั้งระดับโลกและท้องถิ่น เขาจะชนะเกมด้วยย่างก้าวอันชาญฉลาด รวดเร็ว และเชื่อมถึงกัน เป็นหนังสือที่สร้างแรงบันดาลใจที่องค์กรเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงรูปแบบธุรกิจครั้งใหญ่และกำลังมองหาไอเดียที่ใช้ได้จริง เขียนโดย ปีเตอร์ ฟิสค์ แปลโดย วัฒนา มานะวิบูลย์ ราคา 395 บาท 


--- ปฏิทิน โจอี ยับ 2019 รู้วันฤกษ์ดี หนีวันฤกษ์ร้าย เลือกฤกษ์ดีด้วยตัวคุณเอง เขียนโดย โจอี้ ยับ ยอดนักโหราศาสตร์ระดับโลก ที่มีผลงานหนังสือขายดีมากมาย แปลโดย อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์ ราคา 149 บาท 

เนชั่นคิดส์ มีกิ๊ฟเซ็ทที่น้องๆ ต้องชอบ อาทิ เจ้าหญิง Frozen Northern Lights ฝึกวาดภาพระบายสีกับราชินีหิมะ ที่มาพร้อมกระเป๋าใส่ดินสอสุดน่ารัก, ระบายสีโซเฟียแสนสวย Sofia the First พร้อมกระเปืถือสุดสวย และ สมุดภาพระบายสี สไปร์เดอร์แมน พร้อมสติ๊กเกอร์ในเล่ม และอื่นๆ อีกมากมาย 

เนชั่น ลดจัดหนักเพื่อนักอ่านสูงสุดถึง 90% พบกันที่บูธเนชั่น M51

เนชั่น ลดจัดหนักเพื่อนักอ่านสูงสุดถึง 90% พบกันที่บูธเนชั่น M51

ในส่วนของการ์ตูนญี่ปุ่น NED Comic สุดฮิต ก็มีมาให้ติดตาม เริ่มที่ Dragon Ball Super เล่ม 3 ราคา 65 บาท, Dragon Ball ภาคพิเศษ เกิดใหม่เป็นยามูชาโชะเด๊ะ ราคา 65 บาท, One Punch man เล่ม 16 ราคา 65 บาท ปิดท้ายที่ JOJONIUM เล่ม 5 ราคา 215 บาท ลดจัดหนัก หนังสือการ์ตูน คุโรโกะ นายจืดพลิกสังเวียนบาส ครบชุด 30 เล่ม บอกเลยว่าแฟนๆ การ์ตูนไม่ควรพลาด!

มาที่บูธเนชั่น M51 โซน C1 มีครบทุกรสจริงๆ ค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติม facebook.com/NationBooksFanpage  หรือโทร 02 338 3740

เนชั่น ลดจัดหนักเพื่อนักอ่านสูงสุดถึง 90% พบกันที่บูธเนชั่น M51

เนชั่น ลดจัดหนักเพื่อนักอ่านสูงสุดถึง 90% พบกันที่บูธเนชั่น M51

เนชั่น ลดจัดหนักเพื่อนักอ่านสูงสุดถึง 90% พบกันที่บูธเนชั่น M51

logoline