svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวใหญ่วัย 67 ปี หวิดถูกย่างสด!!! นั่งกินข้าวเห็นไฟลุกไหม้บ้านหนีสุดชีวิต

17 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุรินทร์-ยายวัย 67 ปี นั่งกินข้าวได้ยินเสียงดัง มองขึ้นข้างบน เห็นไฟกำลังลุกไหม้ รีบวิ่งหนีเอาตัวรอด ทรัพย์สินวอดทั้งผ้าไหม 8 ผืน ทอง 50 สตางค์ เงินสด 36,000 เป็นเถ้าถ่าน


วันนี้(17 ต.ค.2561)เวลาประมาณ 12.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.กิตติพงษ์ พรหมบุตร ร้อยเวร สอบสวน สภ.ศีขรภูมิ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุไฟกำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง ที่บ้านสระใหญ่ ต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ จึงได้รีบออกไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุพร้อมรถดับเพลิงเทศบาลจำนวน 5 คัน 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ พบเจ้าของบ้านชื่อนางสมาน แก่นแก้ว อายุ 67 ปี บ้านเลขที่ 27 หมู่ 11 บ้านสระใหญ่ ต.หนองขวาว อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้แต่นั่งดูไฟที่ลุกไหม้บ้านของตนเองอยู่ จึงได้ช่วยกันดับเพลิง แต่ก็ต้านไฟไม่ไหว ไฟได้ลุกไหม้ทั้งหลังหมดไปในพริบตา 


สาวใหญ่วัย 67 ปี หวิดถูกย่างสด!!! นั่งกินข้าวเห็นไฟลุกไหม้บ้านหนีสุดชีวิต

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ สภาพบ้านเป็นบ้านไม้สองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ขณะที่เกิดเหตุไฟไหม้ นางสมาน แก่นแก้ว เจ้าของบ้านไม่อยู่ได้ไปเกี่ยวหญ้ามาให้วัวกิน ช่วงใกล้เที่ยงได้กลับเข้ามาที่บ้านกำลังจะกินข้าว นางสมาน แก่นแก้วได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด จึงได้รีบมองขึ้นข้างบนบ้าน เห็นเหลวไฟกำลังลุกไหม้บ้าน นางสมาน แก่นแก้ว รีบวิ่งหนีออกจากบ้านเพื่อเอาตัวรอดพร้อมกับตะโกนเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันดับไฟและรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง โดยลืมไม่ได้เก็บเอาทรัพย์สินอะไรออกมาซักชิ้นเดียว ซึ่งภายในบ้านของนางสมาน แก่นแก้ว มีทรัพย์สินที่เสียหายมีผ้าไหม 8 ผืน, ทอง 50 สตางค์, เงินสด 36,000 บาท, เครื่องใช้ไฟฟ้า ทวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เสียหายทั้งหมด ราคาทรัพย์สินเสียหายประมาณ 300,000 บาท 

จากการสอบถามนางสมานแก่นแก้วเจ้าของบ้านว่าได้เสียบปลั๊กไฟคาทิ้งไว้ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร โดยจะต้องให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสออีกครั้งก่อนดำเนินการต่อไป 

ข่าวโดย วิจิตร ชุณหกิจขจร

logoline