svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เจ้าแหลม ซื้อสลาก 10 ล้าน เป็นของขวัญแต่งงานให้ตนเอง

17 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น หรือ สิบตำรวจตรี วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก แชมป์โลก ของสภามวยโลกWBCมอบการ์ดแต่งงานเชิญนายอำเภอร่วมงานแต่ง พร้อมซื้อสลากออมทรัพย์ทวีสิน ธกส.ชุดเกษตรมั่งคั่ง3 มูลค่า 10 ล้านบาท เป็นของขวัญแต่งงานให้ตนเองกับน้องจ๋า

วันที่ 17 ตุลาคม 2561 ที่ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส.สาขาอุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ เจ้าแหลม ศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลก WBC ชาวไทยของสภามวยโลก หรือ สิบตำรวจตรี วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก ผบ.หมู่งานสอบสวนฯ ได้เดินทางมาพบกับ นายกรกฤตติ์ ติยะบุตร ผู้จัดการสาขาฯ เพื่อที่จะเปิดบัญชีเงินฝาก ออมทรัพย์ทวีสิน สลากชุดเกษตรมั่งคั่ง3 ที่เปิดจำหน่ายเป็นวันแรก รางวัลที่ 1 มูลค่า 10 ล้านบาท และรางวัลอื่นๆ อีก รวมมูลค่ารางวัลทั้งหมด 1,268,040 รางวัล รวมเป็นเงินรางวัลทั้งหมด 83,780,000.-บาท โดยการรับฝากเป็นหน่วยเป็นหมายเลขๆ ละ 100.-บาท  สามารถตรวจรางวัลได้ 36 งวด 36 เดือน มีดอกเบี้ยเงินฝากในตัว ออกรางวัลงวดแรกในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 นี้ ขณะเดียวกัน เจ้าแหลมได้ถือโอกาสมอบการ์ดเชิญนายอำเภออุทุมพรพิสัย นายสุริยา บุตรจินดา เชิญร่วมงานแต่งงานตน กับ น้องจ๋า หรือ นางสาว พรพิมล สารแก้ว เจ้าสาวชาวจังหวัดชุมพร ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 โดยได้มี นายสุทธินันท์ บุญมี ผู้อำนวยการ สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดศรีสะเกษ, พันตำรวจเอก ภิญโญ สุทธิสาร ผู้กำกับ สภ.อุทุมพรพิสัย, ทหาร ตำรวจ ชาวบ้านเกษตรกรลูกค้า ธ.ก.ส.ร่วมมอบพวงมาลัยดอกไม้ แสดงความยินดีกับเจ้าแหลม แชมป์โลกชาวไทย พร้อมกันนี้ ธ.ก.ส.ได้มอบคิวอาร์โค๊ช ให้กับร้านค้าที่ขึ้นทะเบียนกับ ธ.ก.ส.ในการรับสะแกนจ่ายเงินซื้ออาหาร สินค้า แทนเงินสด ตามนโยบายของรัฐบาล บริการตรวจสุขภาพให้กับเกษตรกรฟรี เนื่องในวันกองทุนทวีสุข ธ.ก.ส.สาขาอุทุมพรพิสัย โดยคณะแพทย์ พยาบาล จากโรงพยาบาลอุทุมพรพิสัย ตลอดวัน

โดย นายสุทธินันท์ บุญมี ผู้อำนวยการ สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า วันนี้ ธ.ก.ส.สาขาอุทุมพรพิสัย ได้จัดกิจกรรม วันกองทุนทวีสุข ซึ่งมีกิจกรรมมากมาย ทั้งบริการตรวจสุขภาพฟรีกับลูกค้าทุกคนที่มาร่วมกิจกรรม การเปิดรับฝากเงินฝากตัวใหม่ เงินฝากออมทรัพย์ทวีสิน ชุด เกษตรมั่งคั่ง3 ที่ฝาก 10 ลาท ลุ้น 10 ล้านบาท พิเศษได้มี คุณแหลม หรือ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นฯ มาร่วมเปิดบัญชีเงินฝากด้วย นอกจากนั้นก็ได้มอบคิวอาร์โค๊ชกับร้านค้าที่ขึ้นทะเบียน ร่วมสมัครร้านค้าไม่ใช้เงินสดในการจ่ายค่าอาหารร ค่าสินค้า ตามนโยบายของรัฐบาล สังคมไร้เงินสด ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนธนาคารของรัฐ มาโดยตลอด

นายสุริยา บุตรจินดา นายอำเภออุทุมพรพิสัย กล่าวว่า ในนามของชาวอำเภออุทุมพรพิสัย ในนามของคนศรีสะเกษ ต้องขอขอบคุณ น้องแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น หรือ สิบตำรวจตรี วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก แชมป์โลก ของสภามวยโลก WBC ที่สร้างชื่อเสียงที่ดีงามให้คนศณีสะเกษ ให้กับประเทศไทย พร้อมกับให้กับวงการตำรวจไทย และวันนี้ยังมาสร้างความภาคภูมิใจให้กับพี่น้องเกษตรกร ในการนำเงินที่ได้จากการชกมวย มาฝากกับ ธนาคารของรัฐ เพราะ ธ.ก.ส.จะได้นำเงินฝากดังกล่าว ไปหมุนให้พี่น้องเกษตรกรได้กู้เงินยืมนำไปลงทุนในการทำการเกษตร หมุนเวียนใช้จ่ายในครัวเรือน และหากน้องแหลม ซื้อสลาก ธ.ก.ส.ชุดเกษตรมั่งคั่ง3 ใบละ 100.-บาท เลขละ 100.-บาท และหากถูกรางวัล 10 ล้านบาท ที่ ธ.ก.ส.จัดเป็นรางวัลที่1 ก็จะได้รางวัลชีวิตตนเองในการแต่งงานกับน้องจ๋า ด้วย ซึ่งตนได้รับการ์ดเชิญในวันนี้ ก็รับที่จร่วมเดินทางไปร่วมงานแต่งที่จังหวัดชุมพร ร่วมกับพี่น้อง ญาติๆ ของน้องแหลม พร้อมกันนี้ก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับน้องแหลม และน้องจ๋า ด้วย


logoline