svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "แพท" เชื่อ "เบนซ์" ไม่รีเทิร์นคบแฟนเก่า รอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

17 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) เป็นครอบครัวที่หลายคนติดตามให้กำลังใจและลุ้นให้ลงเอยกันด้วยดี สำหรับครอบครัวของ แพท ณปภาและ เบนซ์ เรซซิ่ง หลังจากที่มีข่าวว่าเบนซ์กลับไปคุยกับแฟนเก่าทำให้หลายคนมองว่าเบนซ์และแพทหมดสิทธิ์ที่จะกลับมารักกันอีกครั้งใช่หรือไม่?

เมื่อมีข่าวว่าเบนซ์ เรซซิ่ง เหมือนจะรีเทิร์นหันไปคบกับแฟนเก่า งานนี้แพทก็ได้ออกมาบอกว่าได้ยินเรื่องนี้และคุยกับเบนซ์ไปแล้วเรียบร้อย ส่วนตัวเธอเชื่อใจเบนซ์ เชื่อว่าไม่ได้กลับไปคบหากับแฟนเก่ามองว่าเป็นเพื่อนกันเท่านั้นคนอาจเข้าใจผิดกันไปเอง ส่วนเรื่องครอบครัวแพทบอกว่าเธอตัดสินใจเองไม่ได้หลายคนไม่เข้าใจว่าทำไมต้องให้เบนซ์เลือก เพราะเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนไม่สามารถที่จะคิดเองคนเดียวได้ คนสองคนต้องคิดเหมือนกันถึงจะมีความสุข ฉะนั้นตอนนี้ให้เวลารอให้เบนซ์ตัดสินใจเลือกว่าจะให้ครอบครัวกลับมาเป็นแบบไหน? สำหรับเธอเองอยากจะให้เป็นเพื่อนหรืออยากจะกลับมาเป็นครอบครัวก็ได้ เชื่อว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เอง

ส่วนเรื่องที่เบนซ์ไม่อยากให้เธอเอาน้องเรซซิ่งเดินสายออกงานด้วยเพราะกลัวว่าลูกจะเหนื่อย งานนี้แพทบอกว่าได้คุยกับเบนซ์เเล้วเชื่อว่าลูกไม่เหนื่อยเพราะที่ผ่านมาเธอก็เลี้ยงลูกเองตลอดหากลูกเหนื่อยคนเป็นแม่จะต้องทราบก่อนใคร

logoline