svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วินจยย.ลาดพร้าวชะตาขาด!!! ถูกรถเมล์สาย 8 ทับหัวเเบะ

16 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วินจักรยายนต์ถนนลาดพร้าว ชะตาขาด!!! ถูกรถเมล์สาย 8 ทับหัวแบะ ตร.เร่งตรวจกล้องวงจรปิดหาสาเหตุ เผยถนนเหลือ 2 เลน เพราะก่อสร้างรถไฟฟ้า มักเกิดอุบัติเหตุบ่อย

เมื่อเวลา08.00 น.วันที่ 16 ตุลาคม  เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุวินจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกรถเมล์สาย 8 ทับศีรษะ เสียชีวิตบริเวณปากซอยลาดพร้าว 76  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพนายประพันธ์ พิณสายออ อายุ 34 ปี วินรถจักรยานยนต์ลาดพร้าวซอย 12 หมายเลขทะเบียน 1กญ 5099 กทม นอนเสียชีวิตในสภาพศพถูกล้อรถเมล์สาย 8 หมายเลขทะเบียน 10-8993 มีนายเอกชัย อินสา เป็นผู้ขับขี่ จอดอยู่ใกล้ๆผู้เสียชีวิต และมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์อีก 1 คัน ได้รับบาดเจ็บที่แขนและขาจากการที่รถล้ม

ขณะที่นายสิทธิชัย วรรณชาติ ผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังผู้เสียชีวิต จนมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์ที่อยู่หน้ารถผู้เสียชีวิต เบรคกระทันหัน ทำให้ผู้ตายต้องเบรครถตาม ซึ่งตนไม่แน่ใจว่า ผู้ตายถูกรถยนต์ หรือ รถเมล์สาย 8 ที่ขับมาข้างๆ เฉี่ยวชนล้ม ศรีษะเข้าล้อรถเมล์ เพราะรถของตนก็ล้มจนบาดเจ็บเช่นกัน

หลังเกิดเหตุภรรยาผู้เสียชีวิต และเพื่อนๆต่างมาดูศพที่ สน ด้วยความโศกเศร้า บอกว่า ตั้งแต่ก่อสร้างรถไฟฟ้า ทำให้รถติดมาก ผู้ตายต้องไปส่งภรรยาที่บริษัท และขี่กลับมาเพื่อมาที่วิน ก่อนหน้านี้ ผู้ตายไปรับลูกสาวที่บ้านเกิด จังหวัด ชัยภูมิ ช่วงปิดเทอม เพื่อจะพาไปเที่ยวทะเล ในช่วงวันหยุด แต่โชคร้ายประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิตก่อน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน โชคชัย ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมเรียกคนขับรถเมล์มาสอบปากคำ โดยทางญาติ ไม่อนุญาตให้เก็บภาพและให้สัมภาษณ์ใดๆ
อย่างไรก็ตามจากการพูดคุยกับผู้ใช้รถใช้ถนน  พบว่า ตั้งแต่มีการก่อสร้างรถไฟฟ้าถนนเส้นนี้ถูกบีบเหลือสองเลน ช่วงชั่วโมงเร่งด่วนรถค่อนข้างจะหนาแน่นและมักจะขับเบียดกันซึ่งนอกจากจะมีประสบอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้งแลัว ยังเคยมีเหตุผู้ขับขี่ทะเลาะวิวาทชกต่อยกันจากการเบียดกันด้วย
///////////////

logoline