svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบศพหญิงสาวลอยน้ำ เชิงสะพานพระราม 8 คาดเป็นคนเดียวกับที่กระโดดสะพานปิ่นเกล้า

16 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 11.00 น วันที่16 ตุลาคม ร.ต.อ. วิรัตน์ เมณฑ์กูล ร้อยเวร สอบสวนสน บวรมงคล รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ภายในแม่น้ำเจ้าพระยา เชิงสะพานพระราม8 ฝั่งธนบุรี แขวง บางยี่ขัน เขต บางพลัด ภายหลังรับแจ้งรุดตรวจสอบ โดยพบศพหญิงลอยอยู่บริเวณกลางลำแม่น้ำ จึงได้ประสานงานเรือลากจูงนำศพมาที่บริเวณใต้สะพานพระราม8 ก่อนจะประสานงานแพทย์จาก รพศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าร่วมชันสูตร พบว่าผู้เสียชีวิต เป็นหญิง สวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงสียีนต์ขาสั้น อายุประมาณ33ปี สภาพศพ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ2วัน โดยไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับผู้เสียชีวิตดังกล่าว น่าจะเป็นบุคคลเดียวกันที่กระโดดสะพานปื่นเกล้าเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่15ต.ค อยู่ระหว่างทางญาติมายืนยัน เสื้อผ้า ว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่
ทั้งนี้ก่อนหน้านี้กรณีที่มีหญิงสาว เรียกรถแท็กซี่มายังบริเวณกลางสะพานสะพานพระปิ่นเกล้า ก่อนที่จะเปิดประตูปีนราวสะพานกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาสูญหายไป โดยทีมประดาน้ำได้ทำการงมค้นหาแต่พบพบจึงได้ยุติการค้นหาเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 15 ต.ค โดยที่สน.บางยี่ขัน พ.ต.อ.อรรถวุฒิ นิวาตโสภณ ผกก.สน.บางยี่ขัน รับแจ้ง จากทางญาติว่า ผู้สูญหายซึ่งคาดว่าจะคือน.ส.นิชาภา โพธิ์ใหญ่ อายุ 33 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่งย่าน ห้วยขวาง และทำอาชีพเสริม เป็น พริตตี้ ย่านห้วยขวาง ได้ไปนั่งดื่มกินกับกลุ่มเพื่อนๆและพี่สาว ที่ศูนย์การค้า เดอะเซ็นปิ่นเกล้า และจู่ๆก็หายออกไป ทุกคนจึงออกตามหากระทั่งทราบว่า มีผู้กระโดดสะพาน จึงได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ซึ่งได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อน เนื่องจากยังไม่สามารถยืนยันว่า หญิงสาวรายดังกล่าวนั้นสูญหายจริงหรือไม่เนื่องจากอยู่ระหว่างการค้นหา ยังไม่สามารถยืนยันได้ตามที่ทางญาติเดินทางมาลงบันทึกประจำวัน

รายงานข่าวแจ้งว่าจากการสอบถามรายละเอียดเบื้องต้นทราบเพียงว่าหญิงสาวรายดังกล่าวมีปัญหาทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ที่ไม่ชอบรับสายโทรศัพท์ จึงได้ส่งข้อความไปทางline ว่า ถ้าไม่รับสายจะไปกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา ให้รู้กันเลย ให้เป็นตราบาปไปตลอดชีวิต กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตามคงต้องให้ทางญาติมายืนยันว่า เป็น น.ส นิชาภา หรือไม่

logoline