svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) เพจ FB ส่วนตัว "ประยุทธ์" คนแห่ติชม

16 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) หลังนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ เปิดเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นติชมจำนวนมาก ท่ามกลางคำถามว่าเพื่อปูทางหาเสียงเล่นการเมืองหรือไม่

หลังจากที่นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เปิดเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวอย่างเป็นทางการ ชื่อว่า "ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นอีกช่องทางในการสื่อสารแนวนโยบาย การทำงานของพล.อ.ประยุทธ์ และรัฐบาล

ซึ่งหากประชาชน มีข้อเสนอแนะ ต้องการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือต้องการให้พล.อ.ประยุทธ์ลงไปดูแลแก้ปัญหา ก็สามารถเขียนเข้ามาเล่าสู่กันฟังได้ ก็ทำให้มีผู้เข้าไปคอมเมนท์ กดไลค์ กดแชร์จำนวนมาก ทั้งที่สนับสนุน ให้กำลังใจ รวมถึงกลุ่มที่ต่อต้าน แต่ละโพสต์ มีคนกดไล์กว่า 2-3 หมื่นคน

อย่างโพสต์ล่าสุด เมื่อประมาณ 16 ชั่วโมงที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ได้โพสต์ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจในการเปิดเฟซบุ๊ก ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่า "ขอบคุณทุกคนมากที่ให้ความสนใจในการเปิดเฟซบุ๊ก เห็นคนเขียนมาหามากมาย ดูแล้วส่วนใหญ่จะมาเขียนเอาสนุก ทั้งชอบทั้งไม่ชอบ เป็นเรื่องปกติ ผมเปิดเฟซบุ๊กเพราะต้องการทราบปัญหาของพี่น้องประชาชนจะได้หาแนวทางให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงไปดูและแก้ปัญหา ตอนนี้หากใครมีปัญหา หรือข้อแนะนำอะไรลองเข้าเว็บไซต์ มีทีมงานช่วยเอาข้อมูลมาให้ดูโดยตรง อาจจะตอบช้าบ้าง แต่ยังไงจะพยายามติดตามอ่านให้มากที่สุด

ซึ่งมีคนมากดไลค์ 2 หมื่น ไลค์ 5 พันเมนท์ พัน4 แชร์ ส่วนอีกโพสต์ ที่มีการปักหมุดไว้ ให้แสดงข้อความหน้าแรกสุด มีคนมาไลค์กว่า 3 หมื่น 8 พันไลค์ หมื่น 6 พันคอมเม้นท์ และหมื่นกว่าแชร์ และนอกจากเฟซบุ๊กแล้ว ยังมี ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรมด้วย

logoline