svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) ลุง-ป้า นึกว่าแมวติดฝ้า ปืนช่วยช็อกเจอหัวขโมย

15 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) ชลบุรี- เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 14 ตุลาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ภายในที่พัก เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 55/27 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายสมศักดิ์ งามสมศักดิ์ อายุ 63 ปี และนางพิมพ์พร งามสมศักดิ์ อายุ 70 ปี อาชีพจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล อยู่ในอาการตื่นตกใจเนื้อตัวสันเทา ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าขณะทีทั้งสองสามีภรรยากำลังจะเข้านอนได้ยินเสียงผิดปกติอยู่ด้านบนฝ้า ตอนแรกก็คิดว่าเป็นแมวติดอยู่เกรงว่าจะหาทางลงไม่ได้ ลุงจึงไปหยิบบันไดมาปีนขึ้นไปตรวจสอบ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อพบแววตาของคนอยู่ภายใต้ความมืดใต้ฝ้าจนแทบตกบันได เมื่อตั้งสติได้ก็รีบตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่กว่าเจ้าหน้าที่จะมาถึงคนร้ายก็ใช้ช่วงชุลมุนกระโดดลงจากฝ้าแล้วหยิบเอาเสื้อของลุงใส่แล้ววิ่งหนีออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ผู้ก่อเหตุยังทิ้งเสื้อแขนยาวไว้ในที่เกิดเหตุ 1 ตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่าหน้าต่างห้องนอนถูกเปิดทิ้งไว้ ส่วนทรัพย์สินได้ไปเพียงเสื้อตัวเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดไล่ล่าตัวคนร้าย เพื่อความอุ่นใจและความปลอดภัยของชาวบ้านในละแวกดังกล่าวต่อไป

logoline