svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ส.ตบลูกขนไก่ญี่ปุ่นโต้!!! ข่าวฉาว 2 นักกีฬาชาย - หญิง แอบพักห้องเดียวกันในแคมป์

14 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมแบดมินตันญี่ปุ่น แถลงการณ์ปฏิเสธกรณี 2 นักตบลูกขนไก่ตกเป็นข่าวฉาวแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติ ซึ่งได้มีกระแสเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

เคนโตะ โมโมตะ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 1 โลก กับ ยูกิ ฟุกุชิมะ มือ 1 โลกประเภทหญิงคู่ ถูกจับได้ว่าอยู่ด้วยกันข้ามคืนในห้องพักฝ่ายชายที่แคมป์เก็บตัวของทีมแบดมินตันญี่ปุ่น

โดย คินจิ เซนิยะ เลขาธิการทั่วไปของสมาคมแบดมินตันญี่ปุ่น ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ล่าสุดว่า "เรื่องทั้งหมดไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น พวกเขาควรที่จะระวังพฤติกรรมของตัวเองมากกว่านี้ เพื่อจะได้ไม่ต้องทำให้เกิดความเข้าใจผิดแบบนี้จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต"

ต้อนตอข่าวฉาวเริ่มจาก องค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นของญี่ปุ่น (จาด้า) ซึ่งเดินทางไปยังห้องพักฝ่ายหญิงเพื่อตรวจสอบตามขั้นตอนปกติ แต่กลับพบว่า ฟุกิชิมะ ไม่ได้อยู่ในห้องพักในช่วงเวลาดังกล่าว กระทั่งมีการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่า ฟุกุชิมะ ได้ออกมาจากห้องพักของ โมโมตะ ในเวลาประมาณ 6.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทำให้ตอนนี้ จาด้า ได้ทำการสอบปากคำทั้งคู่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ เอ็นทีที อีสต์ ต้นสังกัดของ เคนโตะ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 1 โลก แถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "เหตุการณ์ทั้งหมดไม่เป็นความจริง โมโมตะ กับ ฟุกุชิมะ อยู่ในห้องด้วยกันจริงในช่วงเวลา 6 โมงเช้า แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งตามที่เป็นข่าว

logoline