svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ชัยนาทฯ" รอดตกชั้น"ด้วยปาฏิหาริย์ (คลิปข่าว )

13 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกือบเป็นทีม ที่จะต้องตกชั้นจากไทยลีก 1 ไปเล่นไทยลีก 2 แต่ด้วยปาฏิหาริย์ในเกม ส่งผลให้ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่เกือบจะหมดหวัง รอดการตกชั้นได้แบบเซอร์ไพรส์ ติดตามได้จาก โสภณ เพชรแท้

ความรู้สึกของกองเชียร์ทีมฟุตบอลชัยนาท ฮอร์นบิล ในเกมที่ออกมาเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ของฟุตบอลลีกสูงสุด ไทยลีก 1 ความท้าทายของเกมกนัดนี้ ที่เป็นนัดส่งท้ายฤดูกาล อยู่ที่ ชัยนาท ฮอร์นบิล ต้องชนะ สุพรรณ เอฟซีเท่านั้น เพื่อสร้างหลักประกันด่านแรก จากนั้นต้องไปลุ้นผลในคู่อื่น เพื่อให้คะแนนตัดกันเอง ทั้งสุโขทัย พบแอร์ฟอร์ซ และ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และ 90 นาที ในเกมที่สุพรรณบุรี ก็เกิดปาฏิหารย์ ที่ทำให้พวกเขา อยู่รอดในไทยลีก เพราะเป็นฝ่ายบุกมาชนะสุพรรณบุรี เอฟซี 2 ประตูต่อ 1 และเกิดล็อคถล่ม เมื่อ บางกอกกล๊าส ที่ต้องการเพียงเสมอ แต่กลับแพ้ให้นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2 ประตูต่อ1 ส่งให้ชัยนาท จบอันดับ 13 ส่วน บางกอกกล๊าส เอฟซี จบอันดับ 14 ตกจากไทยลีก1 ไปเล่นไทยลีก 2
นกใหญ่พิฆาต ชัยนาทฮอร์นบิล เลื่อนชั้นจากไทยลีก 2 มาเล่นไทยลีก 1 ฤดูกาล 2018 พวกเขาประกาศจุดยืนตัวเอง เป็นนักสู้ภูธร ที่ต้องสู้และต้องรอดบนลีกสูงสุด และความสำเร็จของพวกเขา ก็มาตัดสินกับเกมนัดสุดท้าย ในแบบที่ต้องปาฏิหาริย์เข้าช่วย

ชัยนาทฯ" รอดตกชั้น"ด้วยปาฏิหาริย์  (คลิปข่าว )

ชัยนาทฯ" รอดตกชั้น"ด้วยปาฏิหาริย์  (คลิปข่าว )

ชัยนาทฯ" รอดตกชั้น"ด้วยปาฏิหาริย์  (คลิปข่าว )

logoline