svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แดง เผย อ๊อฟ มีความสุขได้กลับบ้าน ปลื้มอาการป่วยดีขึ้นมาก

11 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้เจอแดง ธัญญา วชิรบรรจง ภรรยาของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ทั้งทีก็ต้องอัพเดทถึงอาการป่วยของอ๊อฟว่าตอนนี้อาการดีขึ้นมากแค่ไหนแล้ว ซึ่งคุณแดงก็เล่าให้ฟังอย่างละเอียดว่าตั้งแต่กลับบ้านไปพี่อ๊อฟอาการดีขึ้นมากๆ

หลังจากที่ล้มป่วยจนต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาพักใหญ่ จนเมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมาคุณหมอได้อนุญาตให้ผู้กำกับคนเก่งอย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ กลับไปพักรักษาตัวที่บ้านได้แล้ว ซึ่งคุณแดงบอกว่าสามีกลับมาอยู่บ้านได้ 2 อาทิตย์แล้ว เกอาการดีขึ้นเกินคาดมาก  เขาดูมีความสุขที่ได้กลับบ้าน ได้เอามือกวาดใบไม้อย่างที่เขาชอบทำ เขามีความสุขที่ได้เห็นของที่ตนเองสะสมเก็บไว้  แดงเล่าให้ฟังว่าอ๊อฟบอกว่าเขาเบื่อโรงพยาบาลรู้สึกหงุดหงิดอยากออกจากโรงพยาบาลนานแล้ว  ซึ่งคุณหมอก็อนุญาตให้กลับได้แต่คุณหมอมีการตั้งทีมเข้ามาบ้าน 4 วันต่อ 1 อาทิตย์ และอีก 3 วันอ๊อฟจะต้องไปกายภาพบำบัดที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์รวมถึงมีการฝังเข็มช่วยในการรักษาด้วย  อาการป่วยโดยรวมของพี่อ๊อฟตอนนี้สดใสขึ้น ทานได้เยอะ กำลังใจดีอยากหายเป็นปกติไวไว  อ๊อฟเขายังรู้สึกห่วงงานมาก เขารอถามว่าหนังเป็นยังไงคนคอมเมนท์เป็นยังไงรอตรวจและติดตามงานตลอด  พยายามบอกว่าไม่ให้คิดเรื่องงานให้รักษาสุขภาพไปก่อน คุณหมอไม่ได้ว่าอะไรให้รอผ่านไปประมาณ6เดือนและค่อยๆกลับมาทำงาน  เรื่องสมองไม่มีปัญหา อ๊อฟยังสมองดีความจำแม่นเป๊ะจำได้ทุกอย่าง และดุมาก ในฐานะคนดูแลยังเป็นห่วงเรื่องแขนอยู่บ้าง ทุกวันนี้อ๊อฟฝึกเขียนและอยากวาดรูปมือซ้าย สำหรับที่บ้านแดงได้ทำสถานที่รองรับเทพื้นใหม่ให้อ๊อฟเคลื่อนไหวง่ายขึ้น และดูและเต็มที่เตรียมอาหารให้ทาน 3 มื้อ เพราะถ้าคนใกล้ตัวทำอาหารให้อ๊อฟจะทานเยอะ ยอมรับว่ามีหาที่พึ่งทางใจสวดมนต์ไหว้พระและบนไว้หลายที่ และให้อ๊อฟหมั่นทำบุญกรวดน้ำบ่อยๆด้วย 


นอกจากนั้นแดงยังบอกอีกว่า สำหรับละครเรื่องกรงกรรมก็ใกล้จะถ่ายทำเสร็จแล้ว ถ่ายทำไป108คิว เหลืออีกประมาณ 10 คิวน่าจะถ่ายเสร็จช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้  ส่วนวันที่15 ตุลาคมนี้ รอบกาล่าภาพยนตร์นาคี2 อ๊อฟจะมาร่วมงานมั้ย คุณแดงบอกว่าพี่อ๊อฟบอกว่าขอดูใกล้ๆวันอีกทีจริงๆอยากไปร่วมงานมาก

logoline