svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" เชื่อ ชาวบุรีรัมย์ โห่ต้อนรับ ไม่ได้โห่ไล่

08 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เชื่อ ชาวบุรีรัมย์ โห่ต้อนรับ ไม่ได้โห่ไล่ ชี้ "มิ่งขวัญ" ซบ พปชร.เห็นพรรคดี โดย กกต. ดธ แกนนำ พท.บิน พบ "ทักษิณ" ผิดหรือไม่

เมื่อวันที่ 8 ต.ค.2561 ที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึง กระแสข่าวถูกชาว จ.บุรีรัมย์โห่ หลังไปเปิดงานมอเตอร์จีพี ว่า เขาโห่ต้อนรับ ไม่ได้โห่ไล่ โห่ให้รองนายกฯ ถ้าโห่ไล่ เขาก็ต้องขว้างสิ่งของใส่ เขาจะมาโห่ไล่ทำไม ไปทำงานให้เขา ซึ่งตนก็ได้ยิน เพราะเสียงดัง ไม่ได้รู้สึกดีใจอะไร ก็รู้สึกปกติ ส่วนที่โซเชียล ระบุว่าเป็นการโห่ไล่นั้น ยืนยันว่าเขาต้อนรับอย่างดีส่วนคุณเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ดีไม่มีอะไร ส่วนที่ตนลงพื้นที่ภาคอีสานบ่อยนั้น ไปทำงานในเรื่องของหนี้นอกระบบ และวันที่ 26 ต.ค.นี้ก็ไป จ. ศรีสะเกษ


เมื่อถามถึงกรณี นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เข้าร่วมพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องของเขา ถ้าเขาเห็นพรรคดี เขาก็เข้าถ้าเห็นพรรคไม่ดี เขาก็ไม่เข้า เป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งก็แล้วแต่ว่าเขาจะสมัครพรรคไหน ส่วนความเคลื่อนไหวของแกนนำพรรคเพื่อไทยเดินทางไปพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ที่ฮ่องกงนั้น เราปล่อยให้เขาออกนอกประเทศได้แล้ว เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ว่าเขาจะไปทำอะไร ส่วนจะผิดในลักษณะการเคลื่อนไหวทางการเมืองหรือไม่ ต้องไปถามคณะกรรมการการเลือกตั้ง ส่วนกรณีที่ 4 รัฐมนตรีลาออกนั้นจะเป็นบรรทัดฐานที่ดีหรือไม่นั้น เป็นเรื่องของเขาเขาคิดของเขาเอง

logoline