svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คริส อีแวนส์" บอกลา "กัปตันอเมริกา"

05 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คริส อีแวนส์ บอกลาแฟนๆ กับบทกัปตันอเมริกาแล้ว หลังจาก ทบทวนไปมาอยู่เป็นปี ล่าสุด พระเอกกล้ามโต คริส อีแวนส์ ก็ ใช้ทวิตเตอร์ส่วนตัวบอกข่าวนี้กับแฟนภาพยนตร์ทั่วโลก นักแสดงหนุ่มวัย 37 ปี ที่รับบท สตีฟ โรเตอร์ส มาเกือบทศวรรษ


โดยนักแสดงหนุ่มได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ หลังถ่ายทำภาพยนตร์ อเวนเจอร์ส ภาค 4 จบลง บอกว่า


เรียบร้อยแล้วครับ สำหรับการถ่ายทำ Avengers 4. มันช่างเป็นวันที่ ยาวนาน และ อารมณ์ของผมก็อ่อนใหวจริงๆ เพราะ การที่ได้รับ บทนี้มานาน 8 ปี นั้น มันเป็นเกียรติมาก ขอขอบคุณเพื่อนนักแสดงและบุคคลเบื้องหลังทุกคน ที่สำคัญ ขอบคุณคนดูมากๆ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ดีตลอดมา ความรู้สึกนี้จะอยู่ในใจตลอดไป

"คริส อีแวนส์" บอกลา "กัปตันอเมริกา"

โดยตัวเขาเคยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า การรับบทบาทเป็นตัวละครตัวหนึ่งนานๆ ก็รู้สึกดี แต่อีกใจก็เหมือนเข้าโรงเรียนมัธยม บางทีก็อยากจบ ใวๆ บางทีก็อยากเล่นสนุกกับเพื่อนๆต่อ แต่ตอนนี้ตัดสินใจแล้ว ว่า จบการศึกษา ก็ต้องไปต่อ แต่ก็คงคิดถึงเพื่อนๆ คิดถึงุกๆคนมาก และจะเก็บความประทัปใจนี้ ใว้ในความทรงจำ
ย้อนไป 8 ปีก่อนฉากแรกที่เราได้เห็น คริส ในบทบาท กัปตันอเมริกา ใน Captain America: The First Avenger, ในปี 2011 และ ร่วมแจมใน The Avengers 2012 , Captain America: The Winter Soldier 2014 , Avengers: Age of Ultron 2015 // Captain America: Civil War 2016 and Avengers: Infinity War ในปีนี้


ส่วน Avengers 4 มีกำหนดเข้าฉายกลางปีหน้า

"คริส อีแวนส์" บอกลา "กัปตันอเมริกา"

logoline