svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

คอนเสิร์ตการกุศล โตโยต้า คลาสสิคส์ ครั้งที่ 29 "วงออร์เคสตรา ดิ เอจ ออฟ เอนไลท์เทนเมนต์"

03 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โตโยต้า เชิญร่วมดื่มด่ำไปกับท่วงทำนองแห่งดนตรีสไตล์บาโรก จากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ "วงออร์เคสตรา ดิ เอจ ออฟ เอนไลท์เทนเมนต์" ในคอนเสิร์ตการกุศล โตโยต้า คลาสสิคส์ ครั้งที่ 29

ดื่มด่ำไปกับค่ำคืนแห่งสุนทรียภาพทางดนตรีในการแสดงคอนเสิร์ตการกุศล โตโยต้า คลาสสิคส์ ครั้งที่ 29 กับ "วงออร์เคสตรา ดิ เอจ ออฟ เอนไลท์เทนเมนต์"จากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ภายใต้การอำนวยเพลงของ สตีเวน ดีไวน์ และขับร้องโดยชาร์ล็อต เบียเมนต์ นักร้องเสียงโซปราโนชาวอังกฤษ ที่จะมาร่วมขับเคลื่อนแรงบันดาลใจในการรังสรรค์สิ่งใหม่ผ่านท่วงทำนองแห่งดนตรีคลาสสิกสไตล์บาโรกซึ่งจะพาทุกท่านสัมผัสกับการนำเสนอจังหวะของดนตรีที่มีความแตกต่างแต่มาผสานกันได้อย่างกลมกลืนจนเกิดเป็นสไตล์เฉพาะตัวในช่วงของยุคบาโรก ที่พลิกโฉมและก้าวข้ามรูปแบบของวงการดนตรีในยุคก่อนหน้า

วงออร์เคสตรา ดิ เอจ ออฟเอนไลท์เทนเมนท์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นวงออร์เคสตราย้อนยุคชั้นแนวหน้าของวงการดนตรีสากลมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ คิงส์เพลซและเป็นวงออร์เคสตราประจำของศูนย์ศิลปะการแสดงเซาท์แบงค์ กรุงลอนดอนรวมทั้งเทศกาลอุปรากรกลินเดบอร์น วงนี้เพียบพร้อมไปด้วยเหล่านักดนตรีฝีมือเยี่ยมและโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่นำมาผสมผสานกลมกลืนกันจนเกิดเป็นท่วงทำนองแห่งเสียงดนตรีที่บอกเล่าเรื่องราวที่น่าทึ่ง ลึกซึ้งระคนอารมณ์ขันและมีความเป็นสากล ผ่านการร่วมงานกับศิลปินชั้นนำของวงการมากมายจากทั่วโลกอาทิ เซอร์ ไซมอน แร็ทเทิล, วลาดิมีร์ยูร็อฟสกี, เซอร์วิลเลียม คริสตี, เซอร์ โรเจอร์ โนริงตัน และ เซอร์ อันดราส ชิฟเป็นต้น

การแสดงคอนเสิร์ตการกุศลโตโยต้า คลาสสิคส์ ครั้งที่ 29 นี้จะจัดในวันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม 2561 เวลา 19.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 2,500,1,800, 1,200, 800 และ 300 บาท เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทั้งนี้ รายได้จากการแสดงโดยไม่หักค่าใช้จ่าย นำขึ้นทูลเกล้าฯถวายเพื่อพระกุศลตามพระอัธยาศัย ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.toyota.co.th/toyotaclassics

logoline