svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

BTOB ส่งคลิปยืนยันเจอเมโลดี้ไทยแน่ 14 ตค นี้ !

03 ตุลาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกไม่กี่วันเมโลดี้ไทยจะได้พบกับหนุ่มๆ BTOB แล้วในงาน 2018 BTOB TIME IN BANGKOK THIS IS US วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2561 เวลา 17:00 น. ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ก่อนจะไปพบทั้ง 6 หนุ่ม อีมินฮยอก, อีชางซอบ, อิมฮยอนชิก, พีเนียล, จองอิลฮุน และยุกซองแจ ได้อัดคลิปฝากถึงเมโลดี้ชาวไทยกันด้วยความตื่นเต้นไม่แพ้แฟนๆเช่นกัน

     

"สวัสดีครับ บีทูบีครับ เมโลดี้ ชาวไทยทุกคนรอนานกันเลยใช่ไหมครับ ทุกคนสบายดีไหมครับ ในที่สุดพวกเราก็จะได้ไปประเทศไทยแล้วครับ ! ครั้งนี้พวกเราจะไปเจอกับเมโลดี้ไทยในคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทยครับเพื่อเมโลดี้ไทยทุกคนที่รอคอยพวกเราบีทูบี พวกเราจึงตั้งใจเตรียมตัวกันมากเลยครับอยากให้ทุกคนมาร่วมสร้างความทรงจำที่ดีไปด้วยกันนะครับ เสียดายที่คอนเสิร์ตในครั้งนี้พี่อึนกวังของเราติดภาระกิจจึงไม่สามารถไปด้วยกันได้แต่พวกเราบีทูบี ก็จะตั้งใจโชว์ให้อย่างเต็มที่อยากให้มาเชียร์กันเยอะๆแล้วช่วยกันส่งกำลังใจไปให้พี่อึนกวังที่กำลังทำภาระกิจรับใช้ชาติ เจอกันวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม นี้ เวลา 5 โมงเย็น ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เจอกันนะครับเมโลดี้ไทย"
     

BTOB ส่งคลิปยืนยันเจอเมโลดี้ไทยแน่ 14 ตค นี้ !

BTOB ส่งคลิปยืนยันเจอเมโลดี้ไทยแน่ 14 ตค นี้ !

ใครยังไม่มีบัตร เข้าไปกดกันได้เลย ราคาบัตร : 5,800 (ยืนและนั่ง) / 4,800 / 3,800 / 2,800 /1,800 บาท ทาง www.thelimethailand.com 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage และ Twitter : The Lime Thailand
#2018BTOBTIMEINBKK

logoline