svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

คาราท ฉลอง 20 ปี เติบโตต่อเนื่อง รุดหน้านำเทคโนโลยีและดาต้าสร้างความได้เปรียบให้ลูกค้า

26 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท คาราท (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองครบรอบปีที่ 20 ในฐานะมีเดียเอเจนซี่อิสระในประเทศไทย พร้อมก้าวสู่ความเปลี่ยนแปลงของโลกดิจิทัล เผยกำลังใช้เทคโนโลยีระดับแนวหน้ามาช่วยสร้างความได้เปรียบเชิงธุรกิจให้ลูกค้าในมือ ย้ำความเป็นผุ้ริเริ่ม และยกระดับมาตรฐานการให้บริการด้านธุรกิจสื่อครบวงจร



ผู้บริหารและพนักงานของ คาราท (ประเทศไทย) ร่วมกันจัดงานฉลองครบรอบ 20 ปีแห่งความสำเร็จในประเทศไทย ปัจจุบันให้การดูแลลูกค้าอยุ่กว่า 200 ราย ทั้งแบรนด์สัญชาติไทย และแบรนด์นานาชาติ ซึ่งกว่าครึ่งได้อยู่กับคาราทมาแล้วนานกว่า 10 ปี แสดงถึงความไว้วางใจที่ได้รับอย่างต่อเนื่อง และเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงคุณภาพได้อย่างยอดเยี่ยมปริทัศ มุ่งประสิทธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก. คาราท (ประเทศไทย) กล่าวว่า "คาราท เริ่มให้บริการในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2541 ทีมงานเราทุกคนทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อสร้างคาราทให้เป็นที่รู้จักและยอมรับกันอย่างกว้างขวางในวงการสื่อโฆษณาบ้านเรา ซึ่งในเวลานั้นแนวคิดแบบมีเดียเอเจนซี่อิสระยังเป็นสิ่งที่ใหม่มาก ลูกค้ายังไม่เข้าใจว่าการแยกการบริการด้านมีเดียออกมาเป็นเอกเทศ ให้บริการแบบผู้เชี่ยวชาญพิเศษนั้นมันดีอย่างไร แต่เมื่อลูกค้าได้สัมผัสกับบริการจริง ก็ยิ่งมั่นใจและมอบโอกาสให้เรามากขึ้น เราเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว คู่แข่งเริ่มทะยอยเปิดให้บริการมีเดียเอเจนซี่อิสระกันต่อมา จนปัจจุบันการให้บริการมีเดียและครีเอทีฟเกือบทั้งหมดแยกกันชัดเจนแล้ว


การแข่งขันของมีเดียเอเจนซี่นับวันยิ่งยากขึ้น เราให้ความสำคัญกับคุณภาพงานเป็นอย่างมาก จะเห็นได้ว่า คาราท (ประเทศไทย) ครองอันดับ 1 มาเป็นเวลา 4 ปีติดต่อกันแล้ว ในการจัดอันดับ Quali-Pack Report โดย RECMA ปัจจัยคุณภาพที่โดดเด่นนี้ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เราได้ครองอันดับ 1 ในการรายงาน New Business League โดย R3 ติดต่อกันมาหลายปีซ้อนอีกเช่นกัน

     

คาราท ฉลอง 20 ปี เติบโตต่อเนื่อง รุดหน้านำเทคโนโลยีและดาต้าสร้างความได้เปรียบให้ลูกค้า




มาในปีนี้เรายังคงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาทิ  กลุ่มแสนสิริ  วัตสัน  กลุ่มเอสซีจี (SCG)  ฯลฯ และเรายังคงรุดหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำในยุคเปลี่ยนผ่านจากสื่อดั้งเดิมสู่สื่อดิจิทัล เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้กับลูกค้าของเราต่อไป"
     


"คาราท ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรเป็นอย่างมาก เราส่งเสริมให้ทุกคนมีการเรียนรู้ และพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโลกในยุคดิจิทัลเสมอ นอกจากเรื่องบุคลากรแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาเครื่องไม้เครื่องมือในการวางแผนและซื้อสื่อเป็นอย่างยิ่งอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการนำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ องค์ความรู้ กระบวนการคิด และเครื่องมือด้านสื่อดิจิทัล ปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI และระบบจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ หรือ Big data มาใช้ เพื่อการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ แม่นยำ และประหยัดงบประมาณ ลดการสูญเสียงบประมาณโดยเปล่าประโยชน์ให้เป็นศูนย์ เหล่านี้คือสิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในองค์กรตลอดเวลา สำหรับลูกค้าของเราแล้ว เมื่อวางใจให้เราบริหารงบโฆษณาให้ เราก็ต้องพยายามสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้กับลูกค้าเพื่อให้อยู่เหนือคู่แข่งได้เสมอ ข้อมูล เทคโนโลยี และเครื่องมือในยุคดิจิทัลนี้ ช่วยให้เราสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจจากการให้บริการของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพและจับต้องได้ชัดเจนยิ่งขึ้นเป็นอย่างมาก"  วิสาส์น สิริจันทานนท์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวเสริมถึงศักยภาพของคาราท

"สำหรับก้าวต่อไปของคาราท เรายังคงเน้นให้บริการด้านสื่อแบบครบวงจรอยู่ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้านดิจิทัลและดาต้าด้วยทีมงานที่มีความรู้ความชำนาญเฉพาะทาง รวมถึงการใช้ระบบการจัดการและเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาสนับสนุนในทุกขั้นตอน ทั้งนี้ ด้วยศักยภาพของคาราท ที่เรามีพร้อม ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลผู้บริโภค ที่เป็นแหล่งข้อมูลการวิจัยขนาดใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน ระบบ Big data & Analytics และนอกจากนี้ ในอนาคตอันใกล้ เราก็จะนำนวัตกรรมการวางแผนและซื้อสื่อใหม่ๆ เข้ามาให้บริการแก่ลูกค้าอีกต่อไป เราเชื่อมั่นว่า ทีมคาราทจะช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าเติบโตอย่างมั่นคง ท่ามกลางการแข่งขันอย่างเข้มข้นในตลาดยุคใหม่นี้ได้แน่นอน" ปริทัศ ทิ้งท้ายด้วยความมั่นใจ

เกี่ยวกับ คาราท
บริษัท คาราท (ประเทศไทย) จำกัด คือ ผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ที่ให้บริการด้านการบริหาร วางแผนและซื้อสื่อ เป็นบริษัทในเครือ เดนท์สุ อีจิส เน็ทเวอร์ค (Dentsu Aegis Network) สำนักงานใหญ่ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารการตลาดครบวงจรระดับโลก ให้บริการด้านครีเอทีฟภายใต้แบรนด์ Dentsu และ Dentsu One ให้บริการการบริหาร วางแผนและซื้อสื่อ ภายใต้แบรนด์ Carat, dentsuX และ Vizeum ให้บริการการสื่อสารการตลาดดิจิทัล ภายใต้แบรนด์ Columbus, iProspect และ Isobar และ ให้บริการสื่อนอกบ้านภายใต้แบรนด์ Posterscopeสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:[email protected] |โทร (+66) 2632 4669

logoline