svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

หงส์แดงจัด"ริดจ์-ชากิรี"ฟัดสิงห์ศึกคาราบาวคัพรอบ3

26 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมส่งนักเตะชุดสำรอง ทั้ง เซอร์ดาน ชากิรี ดาวยิงทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ และดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ในการพบกับ เชลซี ที่จัด อัลบาโร โมราตา ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าในศึกคาราบาว คัพ รอบที่สาม

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 3 วันนี้ (26 ก.ย.) เป็นคู่บิ๊กแมตช์ประจำรอบ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก จะพบกับ เชลซี ทีมอันดับ 3 สนาม แอนฟิลด์ เวลา 01.45 น.

ความพร้อมล่าสุดเกมนี้เริ่มที่เจ้าถิ่น "หงส์แดง" ของเทรนเนอร์ เจอร์เกน คลอปป์ จะยังไม่มี อดัม ลัลลานา, ดิว็อค โอริกี, โดมินิก โซลันกีและ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่มีอาการเจ็บซี่โครง และน่าจะได้พักในเกมนี้

แต่ข่าวดีคือจะได้ตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังตัวหลักที่หายเจ็บท้องกลับมา และลงซ้อมกับทีมตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวทีลุ้นลงสนามเป็นตัวจริงร่วมกับแข้งสำรองหลายราย ทั้ง ซิมง มิโญเลต์, โฌแอล มาติป, อัลเบร์โต โมเรโน, แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และเซอร์ดาน ชากิรี

ด้านทีมเยือนของเฮดโค้ช เมาริซิโอ ซาร์รี จะไม่มี อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ เปโดร โรดริเกซ ที่เจ็บอยู่ทั้งคู่ ส่วนการจัดทีมมีการปรับทัพหลายตำแหน่งด้วยการส่งแข้งชุดผสม ทั้ง รูเบน ลอฟตัส-ชีค, เชส ฟาเบรกาส, รอสส์ บาร์คลีย์, วิคเตอร์ โมเสส และอัลบาโร โมราตา ลงสนาม

 

หงส์แดงจัด"ริดจ์-ชากิรี"ฟัดสิงห์ศึกคาราบาวคัพรอบ3

หงส์แดงจัด"ริดจ์-ชากิรี"ฟัดสิงห์ศึกคาราบาวคัพรอบ3

logoline