svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

น่ายินดี!!! "พี่ตูน" และ "มาตัง" รับพระราชทานโล่เกียรติยศ วันเยาวชนแห่งชาติ

26 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ตูน" อาทิวราห์ และ "มาตัง" ระดับดาว ได้รับคัดเลือกจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้ารับพระราชทานโล่เกียรติยศนื่องในโอกาสวันเยาวชนแห่งชาติ


เป็นปลื้มสุดๆ สำหรับ 2 ศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) อย่าง   "ตูน"  อาทิวราห์ คงมาลัย   และ "มาตัง" ระดับดาว  ศรีระวงศ์ ที่ได้รับคัดเลือกเข้ารับพระราชทานโล่เกียรติยศและเกียรติบัตร เนื่องในโอกาสวันเยาวชนแห่งชาติ



"ตูน"  อาทิวราห์ คงมาลัย   และ "มาตัง" ระดับดาว  ศรีระวงศ์ ได้รับคัดเลือกจากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  โดยกรมกิจการเด็กและเยาวชน ได้ดำเนินการสรรหาและพิจารณาคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ  และผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน  ประจำปี 2561   เพื่อเข้ารับพระราชทานโล่เกียรติยศและเกียรติบัตร เนื่องในโอกาสวันเยาวชนแห่งชาติ 20 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา 



โดย "ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ผู้ริเริ่มโครงการ  "ก้าวคนละก้าว"   ได้รับคัดเลือกเป็นบุคคลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน   สาขากีฬาและนันทนาการ  และ  "มาตัง" ระดับดาว   ศรีระวงศ์  นักร้องสาวจากเวทีเดอะสตาร์ ได้รับคัดเลือกเป็นเด็กและเยาวชนดีเด่น สาขาสื่อสารมวลชนเพื่อเด็กและเยาวชน ที่ป้องกันปัญหาสังคม โดยสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ  บดินทรเทพยวรางกูร   ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ   ให้องคมนตรีเป็นผู้แทนพระองค์ในการเป็นประธานในพิธีเปิดงาน  และมอบโล่เกียรติยศแก่บุคคลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน  องค์กรที่ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน  และเกียรติบัตรแก่เด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2561



ในปีนี้มีผู้ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 148  ราย  จาก 11 สาขากิจกรรม  โดยแบ่งเป็น 4 ประเภท  ได้แก่  ประเภทเด็กและเยาวชนกลุ่มเด็กและเยาวชน  บุคคล  และองค์กรที่ทำประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน   โดยรางวัลดังกล่าวพิจารณาจากการเป็นผู้มีความประพฤติ   ความสามารถ  สนับสนุน  สร้างผลงานที่เกี่ยวกับการถ่ายทอดข้อมูลข่าวสาร สาระบันเทิง ค่านิยม ทำให้เกิดความรู้  ความเข้าใจ   เจตคติที่ถูกต้องเกี่ยวกับเด็กเยาวชนและครอบครัว  


"ตูน บอดี้สแลม"   เผยว่า  "เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติปีนี้ พี่ตูนขอเป็นกำลังใจให้กับน้องๆทุกคนที่ตั้งใจจะทำสิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเพื่อตัวเอง ครอบครัว หรือสังคมและคนรอบข้างก็ตาม ขอให้น้องๆมีกำลังใจที่ดีในการทำสิ่งต่างๆ  ที่น้องๆ ตั้งใจให้สำเร็จ  และขอให้มีความสุขกับการทำสิ่งดีๆต่อไปนะครับ"



ด้าน "มาตัง" กล่าวว่า "รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่นในปีนี้  ซึ่งรางวัลนี้เปรียบเสมือนกำลังใจและแรงผลักดันที่ทำให้เราพร้อมที่จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด  เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนทุกๆคนในการพัฒนาความสามารถของตนเองในด้านต่างๆที่ถนัดและสนใจ   เพื่อนำมาใช้ในการช่วยพัฒนาประเทศชาติต่อไปได้ค่ะ   และที่สำคัญอย่าลืมร่วมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์และสร้างสรรค์สังคมกันด้วยนะคะ"



ขอแสดงความยินดีไว้  ณ โอกาสนี้

น่ายินดี!!! "พี่ตูน" และ "มาตัง" รับพระราชทานโล่เกียรติยศ วันเยาวชนแห่งชาติ



น่ายินดี!!! "พี่ตูน" และ "มาตัง" รับพระราชทานโล่เกียรติยศ วันเยาวชนแห่งชาติ


ที่มา : คมชัดลึกออนไลน์

logoline