svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เฌอปราง"ตอบดราม่า "ผู้คุมสิงเพจ"

25 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กระแสตอบรับของสาว BNK48 ยังไม่แผ่ว และยิ่งได้ความสนใจเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แบบที่ว่าออกงานทีก็มีเหล่าโอตะ มาร่วมส่งกำลังใจกันล้นงาน โดยเฉพาะประเด็นผู้คุมสิงเพจของสาว เฌอปราง

โดยงานนี้สาวเฌอปราง และเพื่อน ๆ อีก 5 คน ปัญ เนย ตาหวาน ปูเป้และจ๋า 6สาว bnk48 ก็จัดเต็มเหมือนเคยด้วยการขนเพลงเก่าและใหม่เอาใจแฟน ๆ ให้ได้ร้องตามกัน

"เฌอปราง"ตอบดราม่า "ผู้คุมสิงเพจ"

แต่เรื่องที่น่าสนใจของเกี่ยวกับสาวเฌอปราง กับผลงานล่าสุดที่ร่วมกับค่าย GDH559 ในภาพยนตร์เรื่อง HOMESTAY (โฮมสเตย์) ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างให้ชมกันไปสด ๆ ร้อน ๆ  แต่ก่อนหน้าก็มีการโปรโมทย์ หนังเรื่องนี้ของทีมงานด้วยเข้าไปเป็นแอดมินเพจ Cherprang Bnk48 หรือ ที่หลาย ๆ คนเรียกสั้น ๆ ว่า "ผู้คุมสิง"นั่นเอง

"เฌอปราง"ตอบดราม่า "ผู้คุมสิงเพจ"

        โดยก่อนทีมงานจะเข้าไปพูดคุยกับแฟน ๆ ศิลปินสาว ประมาณ 3 ชั่วโมง เฌอปราง ก็ได้แจ้งแฟน ๆ ว่าจะมีทีมงานเข้ามาพูดคุยด้วย ซึ่งในขณะทำกิจกรรมโปรโมทย์ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับจากแฟน ๆ อย่างดี แต่ก็มีอีกมุมที่เกิดดราม่าไม่เห็นของบางกลุ่มกับวลี คำพูด และประโยคที่ใช้ของทีมงานว่าไม่เหมาะสม

"เฌอปราง"ตอบดราม่า "ผู้คุมสิงเพจ"

เฌอปราง ตอบดราม่าดังกล่าว แบบกระชับว่าข้อความที่ทีมงานเข้าพูดคุยก็เห็นเช่นกัน แต่ถ้าคนเข้าไปดูหนังก็จะเข้าใจ เพราะเป็นคาแรคเตอร์  ส่วนภาพโปสเตอร์ภาพยนต์ที่จับกับเจมส์ ก็ขอขอบคุณแฟน ๆ ที่เป็นห่วงและอยากชี้แจงให้เข้าใจว่าเป็นเรื่องงาน

"เฌอปราง"ตอบดราม่า "ผู้คุมสิงเพจ"


ส่วนที่ นิ้ง bnk48 หรือ "มนัญญา เกาะจู" ตอบพวกเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาคอมเม้นท์ใต้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมของ ทำนองต่อว่าเรื่องรูปลักษณ์ว่าไม่สามารถสู้รุ่นน้องได้ด้วยถ้อยคำหยาบคายรุนแรง จนนำไปสู่การตอกกลับของสาวนิ้ง ด้วยข้อกฎหมายนั้น        สาวเฌอปราง และเพื่อน ๆ มองว่าเป็นสิ่งที่ดี  สาว ๆ ยอมรับว่ามีคอมเม้นท์ทำนองเดียวกันเข้ามาเรื่อย ๆ ซึ่งเป็นเรื่องปกติ และทางค่ายมีทีมกฎหมายดูแลอยู่ด้วย

logoline