svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กบ ทรงสิทธิ์"ไม่ฟ้อง หลังโดนตัดต่อรูป ปัด"เลือดข้นคนจาง"เนื้อเรื่องคล้ายตระกูลดัง

25 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อได้เห็นหน้านักแสดงคุณภาพอย่าง"กบ ทรงสิทธิ์"ผู้ที่ได้รับบทเป็น"ประเสริฐ"ในเลือดข้นคนจางทุกคนก็จะถามเป็นเสียงเดียวกันว่า ใครฆ่าประเสริฐ? ซึ่งหลายคนก็เชื่อมโยงไปยังตระกูลต่างๆที่มีเชื้อสายจีน บางคนก็อินหนักนำรูปไปตัดต่อ งานนี้คุณกบก็บอกว่าช่วงนี้ใครๆก็กำลังอินกับละครแต่ก็อยากให้อินกับแบบมีสติค่ะ

ไปไหนมาไหนก็หลีกเลี่ยงคำถามว่าใครฆ่าประเสริฐไม่ได้จริงๆค่ะ กบ ทรงสิทธิ์ บอกว่าจริงๆก็อึดอัดมา 2 อาทิตย์กว่าแล้วตั้งแต่ละครออนแอร์เพราะไม่สามารถบอกใครได้แม้แต่ภรรยาของเขา จริงๆเป็นความตั้งใจของผู้กำกับให้คนดูไปสืบเอาเอง ส่วนที่ร้านเครื่องสำอางชื่อดังที่นำภาพไปตัดต่อเพื่อผลประโยชน์ทางการค้า กบบอกว่าเขาเองก็งงๆว่าด่าใครด่าช่างแต่งหน้าหรอ? ส่วนตัวมองแง่บวกขำๆไม่คิดมากไม่ได้มีเวลาไปฟ้อง แต่เห็นทางเพจออกมาขอโทษและลบภาพออกไปแล้ว เดี๋ยวเรื่องก็หายไป อยากบอกทางเพจนั้นว่าทีหลังจะทำไรให้คิดดีๆ จริงๆตามกฏหมายสามารถผิดอยู่แล้วแต่ไม่ได้ซีเรียสเลยปล่อยไป

"กบ ทรงสิทธิ์"ไม่ฟ้อง หลังโดนตัดต่อรูป ปัด"เลือดข้นคนจาง"เนื้อเรื่องคล้ายตระกูลดัง





สำหรับละครเรื่องเลือดข้นคนจางที่รับบทเป็นประเสริฐเจ้าตัวก็ปลื้มที่กระแสตอบรับดีคนติดตามเยอะแต่ก็อยากให้ติดตามแบบมีสติไม่เสียการเสียงาน ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าเนื้อหาละครเรื่องเลือดข้นคนจางไปคล้ายคลึงกับครอบครัวตระกูลดังที่มีเชื้อสายจีนหรือเปล่า งานนี้กบบอกว่าไม่คล้ายเลย ไม่เหมือนใคร เป็นการนำหลายเรื่องมามัดรวมกันมากกว่า ตัวละครจะให้การต่างกันเพื่อเป็นประโยชน์ต่อตัวเอง ไม่ได้เอาเรื่องของใครมาทำแน่นอนค่ะ



ส่วนถ้าใครจะโยงเรื่องดราม่าต่างๆกบบอกให้ไปคุยกับผู้กำกับเองเลยค่ะ และใครจะฆ่าประเสริฐนั้นต้องติดตามกันต่อไปรับรองว่ามีฟาสแบคเล่าเรื่องราวย้อนหลังออกมาให้ทุกคนหายสงสัยแน่นอน

logoline