svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนมีตติ้งสุดฟิน! "ควอน ฮยอนบิน" หนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์

24 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) จบกันไปแล้วกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวของหนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์ "ควอน ฮยอนบิน" กับงาน KWON HYUNBIN 1ST FAN MEETING IN BANGKOK ~One Step CLOSER~ ที่จัดขึ้นวันเสาร์ที่ 22 กันยายน ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าฟินกันอย่างมาก

เพราะหนุ่มฮยอนบินได้โชว์เสน่ห์ความน่ารัก และความเท่แบบจัดเต็ม แถมยังปิดท้ายโดยการโชว์ร้องเพลงไทย อย่างเพลง อาย ของ สิงโต นำโชค สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆชาวไทยอย่างมาก

หนุ่ม "ควอน ฮยอนบิน" เริ่มต้นจากการเป็นนายแบบ ภายใต้สังกัดชื่อดังอย่าง "YG KPLUS" แม้จะอยู่ในวงการบันเทิงในฐานะนายแบบแต่ความฝันจริงๆของเขาคือการเป็นนักร้อง จึงได้ตัดสินใจสลัดคราบนายแบบ มาสมัครเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวิลชื่อดังของเกาหลีอย่าง PRODUCE101 Season 2

แม้จะถูกกระแสต่อต้านแต่ความพยายามอย่างหนักของเขาก็ทำให้หลายคนตกหลุมรักจนสามารถผ่านเข้ามาในรอบลึกได้ แต่ก็ตกรอบไปใน 20 คนสุดท้ายอย่างน่าเสียดาย แต่ปฏิหารมีจริง!!! เพราะต่อมาเขาได้เดบิวต์เป็นนักร้องในนาม "JBJ" ซึ่งมาจากการเรียกร้องของแฟนๆ ทำให้ความฝันในการได้เป็นนักร้องของเขาเป็นจริง ถือได้ว่า เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว~ แต่ไม่ว่าจะเป็นฮยอนบินในฐานะไหนก็ยังคงครองใจแฟนๆได้เป็นอย่างดี จนทำให้ผู้จัดใจดีอย่าง RegiStar ต้องส่งคำเชิญหนุ่มตี๋ขวัญใจสาวๆมาเยือนไทยอีกครั้ง กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ไทย กับ "KWON HYUNBIN 1ST FAN MEETING IN BANGKOK ~One Step CLOSER~" ที่ได้ใกล้ชิดและหลงรักมากกว่าเดิม ส่วนบรรยากาศในแฟนมีตติ้งเดี่ยวของหนุ่มตี๋ ควอน ฮยอนบิน จะเป็นอย่างไรนั้น ไปฟินพร้อมๆกันเลย

แฟนมีตติ้งสุดฟิน! "ควอน ฮยอนบิน" หนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์

แฟนมีตติ้งสุดฟิน! "ควอน ฮยอนบิน" หนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์

logoline