svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

We’re Ondemand U’re Medical U’re N’Gineer

24 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมการศึกษาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับนักเรียนมัธยมปลาย Were Ondemand Ure Medical Ure NGineer มหกรรมการศึกษาเพื่อสานฝันเด็กอยากติดหมอ และ วิศวฯ OnDemand ติวตามฝัน สู่รั้ว ม.4 โรงเรียนดังระดับประเทศ

We’re Ondemand U’re Medical U’re N’Gineer


กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมการศึกษาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับนักเรียนมัธยมปลายหรืองาน Were Ondemand Ure Medical (ติวติดหมอ) // Were Onemand UreNGineer (ติวติดวิศว) ปีที่ 8 โดยโรงเรียนกวดวิชาออนดีมานด์โรงเรียนกวดวิชาอันดับ 1 ด้านวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ จัดเพื่อนักเรียนม.ปลายที่ต้องการพิชิตคณะในฝันไม่ว่าจะเป็นคณะแพทยศาสตร์ และคณะวิศวกรรมศาสตร์TCAS62 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ติวเข้ม ตรงเนื้อหา ติดเยอะ"

We’re Ondemand U’re Medical U’re N’Gineer




โดยผู้ที่เข้าร่วมจะได้รับคู่มือโจทย์แบบเจาะลึก พร้อมเทคนิคการทำข้อสอบ TCAS62แบบครบถ้วน แม่นยำ และยังมีโอกาสได้ปรึกษาพูดคุยกับรุ่นพี่หมอ และวิศวะเกี่ยวกับรั้วมหาวิทยาลัยโดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 30 กันยายน 2561 ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น.สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ที่ออนดีมานด์ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมStudent Service Center 02-251-9456 หรือ shoponline.ondemand.in.th"เติมความฝัน สร้างโอกาส ในการอยากเป็นหมอและวิศวฯให้กลายเป็นความจริง กับออนดีมานด์"

We’re Ondemand U’re Medical U’re N’Gineer


We’re Ondemand U’re Medical U’re N’Gineer



พิชิตโค้งสุดท้ายก่อนสอบ กับงาน OnDemand ติวตามฝัน สู่รั้ว ม.4โรงเรียนดังระดับประเทศ โดยโรงเรียนกวดวิชาออนดีมานด์อันดับหนึ่งด้านวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ ร่วมสานฝันให้แก่เด็กนักเรียนที่ต้องการเข้าศึกษาในรั้ว ม.4 ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา โรงเรียนกำเนิดวิทย์ โรงเรียนจุฬาภรณ และโรงเรียนอื่นๆชั้นนำทั่วประเทศ กับสุดยอดเทคนิคการทำข้อสอบที่ควรรู้ และจำเป็นเพื่อพิชิตทุกสนามทั่วประเทศ โดยอาจารย์ติวเตอร์ชั้นนำ

We’re Ondemand U’re Medical U’re N’Gineer


จากโรงเรียนกวดวิชาออนดีมานด์และพิเศษสำหรับผู้ปกครองที่มาร่วมงานจะได้พบกับกิจกรรมห้องแนะแนว จากกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษา เพื่อให้รู้ทันกับระบบการการเปลี่ยนแปลงและแนวโน้มในอนาคต เตรียมความพร้อมและโอกาสให้แก่ลูกๆ ได้มากยิ่งขึ้นโดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 7 ตุลาคม 2561 ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัยพารากอน ตั้งแต่เวลา 08.00-12.00 น. สำรองที่นั่งได้ที่ออนดีมานด์ทุกสาขาหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร Student Service Center 02-251-9456 หรือshoponline.ondemand.in.th

logoline