svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ช้างพาอัสสัมชัญธนบุรีทัวร์แอนฟิลด์ก่อนประเดิมดวลดอนคาสเตอร์

24 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เจ้าสัวน้อย" อัสสัมชัญธนบุรี พร้อมลงสนามนัดแรกดวล ดอนคาสเตอร์ ในทริปช้างจูเนียร์ตะลุยอังกฤษ "โค้ชทอม"เชื่อทำผลงานเหนือนักเตะผู้ดีไม่แพ้รุ่นพี่ปีก่อนๆ ในโครงการ "Chang Junior Champions Trip to England 2018"

เมื่อ 23 กันยายนที่ผ่านมา นักฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ชุดแชมป์ "ช้าง จูเนียร์ คัพ 2018" ที่เดินทางไปประเทศอังกฤษในโครงการ "Chang Junior Champions Trip to England 2018" ได้เดินทางไปเยี่ยมสนามแอนฟิลด์ของลิเวอร์พูล ซึ่งนักเตะต่างก็ตื่นเต้นในการเข้าชม ความยิ่งใหญ่ของรังหงส์แดงพร้อมกับช็อปปิ้งของที่ระลึกในช็อปของสโมสร จากนั้นช่วงบ่ายได้เดินทางไปยังเมืองแบล็คพูล สัมผัสกับบรรยากาศเมืองชายทะเล ก่อนจะเดินทางกลับที่พัก


ช้างพาอัสสัมชัญธนบุรีทัวร์แอนฟิลด์ก่อนประเดิมดวลดอนคาสเตอร์




"โค้ชทอม"สุรศักดิ์ ใจมั่น กุนซือทีมเจ้าสัวน้อย ได้กล่าวถึงการเตรียมลงสนามอุ่นเครื่องนัดแรกกับ ทีมดอนคาสเตอร์ ในวันที่ 24 กันยายนนี้ว่า หลังจากมีเวลาปรับตัว 2 วันนักเตะคุ้นเคยกับสภาพอากาศมากขึ้น และ ไม่มีใครป่วยไข้แต่อย่างใด สภาพทีมจึงค่อนข้างสมบูรณ์ นักเตะกระหายที่จะได้ลงเล่นที่อังกฤษ ซึ่งเราคงจะใช้สไตล์การเล่นกับพื้น ที่เป็นรูปแบบที่เราถนัด ในการสู้กับเด็กอังกฤษ ซึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ตนเชื่อว่าทีมเราจะทำผลงานได้ดี ไม่แพ้รุ่นพี่ที่เคยเดินทางมาเมื่อปีที่แล้ว และนักเตะจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากเกมนัดนี้ได้มากที่สุด


สำหรับโปรแกรมในวันที่ 24 กันยายนก่อนจะลงอุ่นเครื่องกับทีมดอนคาสเตอร์ ช้างจะพานักเตะไปสเตเดี้ยมทัวร์ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

logoline