svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบสาวซุกยาบ้า-ยาไอซ์ในยกทรง

21 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง รน.ส.ศรุดา มาเยอะ อายุ 33 ปี และนายประสิทธิ์ ไทยแท้ อายุ 30 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า-ยาไอซ์ในยกทรง แฟนหนุ่มมาด้วยยอมรับเสพ ปัดเอี่ยวค้ายา โดยตำรวจดำเนินคดี ในข้อกล่าวหา "มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย"

วันที่ 21 ก.ย. 2561 - นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายรัฐดล ลิ่มหัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และกำลังอาสารักษาดินแดน ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.ศรุดา มาเยอะ อายุ 33 ปี และนายประสิทธิ์ ไทยแท้ อายุ 30 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 206 เม็ด ยาไอซ์ 3 กรัม ได้ที่บริเวณหน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


รวบสาวซุกยาบ้า-ยาไอซ์ในยกทรง




นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า การจับกุมสืบเนื่องจากได้รับแจ้งจากสายลับว่า น.ส.ศรุดา และ นายประสิทธิ์ ซึ่งเป็นสามี-ภรรยา พักอาศัยอยู่ห้องเช่าในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นเมืองพัทยาและใกล้เคียง จึงลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวและติดตามเฝ้าดูพฤติการณ์จนมั่นใจว่าเป็นเอเย่นต์เสพติดจริง เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปดักเฝ้าซุ่มรอบริเวณหน้าห้องพัก


ต่อมาพบ น.ส.ศรุดา และ นายประสิทธิ์ ขับขี่รถยนต์เข้ามาจอดบริเวณลาดจอดรถของห้องเช่า เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น ปรากฏว่าพบยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่ในลิ้นชักหน้ารถ ส่วนยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในยกทรงของตัว น.ส.ศรุดา จากนั้นได้เข้าตรวจค้นห้องพัก สามารถตรวจยึดอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวนมาก เบื้องต้น น.ส.ศรุดา รับสารภาพว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของเธอทั้งหมด ส่วน นายประสิทธิ์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแค่เสพยาเสพติดเท่านั้น

ภายหลังสอบสวนจึงควบคุมตัว น.ส.ศรุดา พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อกล่าวหา "มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย" ส่วน นายประสิทธิ์ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวเข้าสู่กระบวนบำบัดต่อไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง จะได้เดินหน้าปราบปรามแก๊งยาเสพติดในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติดสู่เยาวชน


รวบสาวซุกยาบ้า-ยาไอซ์ในยกทรง

รวบสาวซุกยาบ้า-ยาไอซ์ในยกทรง

รวบสาวซุกยาบ้า-ยาไอซ์ในยกทรง

รวบสาวซุกยาบ้า-ยาไอซ์ในยกทรง

logoline