svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เสี่ยเจ้าของบริษัททัวร์ จุดเตาอั้งโล่รมควันดับคารถ

21 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร้อยตำรวจเอกอนุชา จินดาศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงครามได้รับแจ้งมี ผู้เสียชีวิตข้างโรงงานแห่งหนึ่ง ริมถนนพระราม 2 ตำบลบางแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธหล้า, เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดสมุทรสงคราม เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรม


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าพรีอุส สีดำทะเบียน 2กธ8203 กรุงเทพมหานคร เครื่องยนต์ยังทำงานอยู่และประตูถูกล็อค เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์งัดตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตคือนายชริน บัวพิศ อายุ 38 ปี บริเวณที่นั่งคนขับสภาพเบาะปรับเอนนอน ภายในรถพบเตาถ่านมีขี้เถ้าเล็กน้อย คาดว่าผู้ตายใช้รมควันตัวเอง


เสี่ยเจ้าของบริษัททัวร์ จุดเตาอั้งโล่รมควันดับคารถ


จากการตรวจสอบกระเป๋าหลังกางเกงด้านซ้ายพบกระดาษเขียน จดหมายผู้ตายเขียนเป็นลายมือด้วยปากกาสีน้ำเงินบนกระดาษสีขาว ข้อความว่า "ถึงทุกคนที่รักและเป็นห่วง ผมนายชริน ขอลาชดใช้กรรมที่ทำไว้ แม่คับดูแลสุขภาพด้วย และน้องๆ ทุกคน พี่นิภา ขอให้ดูแลตัวเองดีๆนะ รักและเป็นห่วง ปล.ผมทำผิดเองขอใช้กรรมที่ทำผิดครับ" ลงชื่อเป็นลายเซนต์ของผู้ตาย


เสี่ยเจ้าของบริษัททัวร์ จุดเตาอั้งโล่รมควันดับคารถ


นายชัย หิรัญพจน์ อายุ 68 ปี ผู้พบคนแรกเล่าว่า ขณะที่ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เห็นรถคันนี้มาจอดตั้งแต่บ่ายวานนี้ตนคิดว่ามารอเพื่อน กระทั่งเช้าวันนี้ตนมาทำงานก็พบว่ารถคันนี้ยังจอดอยู่จึงเข้าไปเคาะเรียกก็ไม่ตื่น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ


จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายซึ่งเป็นเจ้าของ หจก.นิภาทัวร์ ถนนทรัพย์ บางรัก กรุงเทพฯ อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับธุรกิจทัวร์ จนหาทางออกไม่ได้จึงฆ่าตัวตายดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดต่อญาติมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline