svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

พ่อเศร้ารับศพ "น้องแอ๋ม" เผยญาติพี่น้องคู่กรณี "ใจดำ" คุณฆ่ากล่องดวงใจผม ไม่มีคำ"ขอโทษ"

20 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ หรือ น้องแอ๋ม อายุ 25 ปี นักศึกษาสาวปริญญาโท รัฐบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ถูกเพื่อนสาวซึ่งเป็นทอมใช้มีดแทงตามร่างกายหลายแห่งจนเสียชีวิต ภายในอพาร์ตเมนต์ที่รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็กของ นาย ปภาวิน หลีนวรัตน์ หรือ เฮียย้ง อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี และเป็นหลานสาวนายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรี น้องสาวนายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 19 กันยายน 2561 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ นาย ปภาวิน หลีนวรัตน์ หรือ เฮียย้ง  บิดาของน้องแอ๋ม นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรี ผู้เป็นลุงและญาติได้เดินทางมารอรับศพของน้องแอ๋ม นักศึกษาสาวปริญญาโทรัฐบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่บริเวณลานฟรีโซนภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งศพถูกส่งกลับมากับสายการบินโครีแอร์ เที่ยวบินที่ KE 651 โดยได้ประสานขอรถตู้ของโรงพยาบาลธัญบุรี มารับศพน้องแอ๋ม ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่ศาลา 2 วัดนาบุญ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

พ่อเศร้ารับศพ "น้องแอ๋ม" เผยญาติพี่น้องคู่กรณี "ใจดำ" คุณฆ่ากล่องดวงใจผม ไม่มีคำ"ขอโทษ"

นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี เปิดเผยว่า สำหรับการบำเพ็ญกุศลทางศาสนานั้นจะนำร่าง น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ "น้องแอ๋ม" ไปตั้งสวดพระอภิธรรมศพที่ศาลา 2 วัดนาบุญ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ 7 คืน เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน  2561 และในวันพฤหัส ที่ 27 กันยายน 2561 เวลา 16.00 น.จะมีการฌาปนกิจศพ ทั้งนี้ต้องขอดูร่างผู้เสียชีวิตก่อนว่าจะสามารถทำพิธีรดน้ำศพได้หรือไม่

พ่อเศร้ารับศพ "น้องแอ๋ม" เผยญาติพี่น้องคู่กรณี "ใจดำ" คุณฆ่ากล่องดวงใจผม ไม่มีคำ"ขอโทษ"

นาย ปภาวิน หลีนวรัตน์ หรือ เฮียย้ง  บิดาของน้องแอ๋ม ได้กล่าวว่า  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวไม่น่าเร็วเพราะว่าตั่งใจอีก 2 เทอมปีหน้า 62 ก็เจอกันแล้ว เพราะว่าเวลาน้องแอ๋ม กลับมาเขาก็บอกป๊า เหลืออีก 2 เทอมอีก 7 เดือนเจอกัน แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะมาจบเร็วขนาดนี้ ซึ่งตนได้คุยกับน้องแอ๋ม ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม  และมาวันที่ 1 กันยายน ก็ติดต่อไม่ได้ หลังเกิดเรื่องครอบครัวของคู่กรณีไม่เคยเข้ามาพบหรือโทรมาขอโทษแต่อย่างไร ทำเหมือนคนไม่รู้จักกันเลย ไม่มีการติดต่อมาเลย คืออย่างน้อยเราก็รักเขาเหมือนลูกเราแต่ทำไมญาติพี่น้องของเขาถึงใจดำเหลือเกิน ความจริงมันน่าจะติดต่อมาขอโทษบ้าง คือพูดง่าย ๆ คือตระกูลของตนเป็นนักการเมืองทั้งหมดใจกว้างพอ ในส่วนที่ว่าจะอโหสิกรรมให้กับคู่กรณีหรือไม่นั้น ใจจริงแล้วตนก็ไม่อยากจะคิดอะไร แต่ไม่มีคำขอโทษมาเลยตนเองก็ยังตัดสินใจไม่ได้ เพราะว่าลูก ๆ ของตน ต่างพูดว่าไม่เห็นมีการขอโทษอะไรเลย คุณฆ่ากล่องดวงใจผมเลย เพื่อน ๆ ตำรวจของตนยังแซวกันว่าลูกสาวของตนเหมือนไข่ในหินเลย เพราะว่าผมมีลูกสาวคนเดียว ก็คือเสียใจมาก และถ้าวันนี้น้องแอ๋ม รับรู้ได้ตนอยากบอกน้องแอ๋ม ว่าเกิดชาติหน้าฉันใด ต้องกลับมาเป็นลูกของป๊าอีก ตั้งแต่น้องแอ๋ม เกิดมาจนอายุเท่านี้ไม่เคยทำให้ตนเสียใจเลยสักนิดนึง

logoline