svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ราชันชุดขาวประเดิมศึก UCL ดวลโรม่า

19 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้ ไฮไลท์อยู่ที่กลุ่ม จี. เรอัล มาดริด จากสเปน เจ้าของแชมป์ 3 สมัยซ้อน จะเปิดสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ โรม่า จากอิตาลี ในเวลา 02.00 น.

สภาพความพร้อมล่าสุด เริ่มที่ทางฝั่ง เรอัล มาดริด ของกุนซือ ฆูเลน โลเปเตกี จะไม่มี เฆซุส บาเยโฆ่ ปราการหลังดาวรุ่งชาวสเปนที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเพียงรายเดียว ส่วน คาเซมิโร่ กองกลางทีมชาติบราซิลที่เป็นแค่ตัวสำรองในลีกเกมล่าสุด จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง โดย เรอัล มาดริด จะเล่นในระบบ 4-3-3 แนวรุกวาง แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ลงประสานงานในแดนหน้า

ราชันชุดขาวประเดิมศึก UCL ดวลโรม่า

ราชันชุดขาวประเดิมศึก UCL ดวลโรม่า

ด้าน โรม่า ของกุนซือ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ต้องรอเช็กความฟิตของ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนติน่าที่เจ็บกล้ามเนื้ออีกครั้ง ซึ่งถ้าหากลงไม่ได้ก็จะเป็น ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ ที่จะลงทำเกมแทน ส่วน ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางกัปตันทีม จะได้ลงเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังได้พักเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดล่าสุด ขณะที่ระบบการเล่นก็จะใช้สูตร 4-3-3 เช่นเดียวกับในเกมลีก โดยสามประสานแดนหน้าส่ง เกนกิซ อึนแดร์, เอดิน เชโก้ และ สเตฟาน เอล ชาราวี ลงล่าตาข่าย

ราชันชุดขาวประเดิมศึก UCL ดวลโรม่า

ราชันชุดขาวประเดิมศึก UCL ดวลโรม่า


สรุปโปรแกรมการแข่งขันคืนนี้เวลา 23.55 น. มี 2 คู่อาแจ็กซ์ พบ เออีเค เอเธนส์ชัคตาร์ โดเนตส์ พบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ส่วนในเวลา 02.00 น. มีแข่งอีก 6 คู่ เบนฟิก้า พบ บาเยิร์น มิวนิคแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ โอลิมปิก ลียงพิลเซ่น พบ ซีเอสเคเอ มอสโกเรอัล มาดริด พบ โรม่าบาเลนเซีย พบ ยูเวนตุสยัง บอยส์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

logoline