svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิป) "นีโน่"หลั่งน้ำตา ติสื่อพาดหัวทำ"โอ วรุฒ"เสียหาย

12 กันยายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(ชมคลิปเต็มด้านล่าง) "นีโน่ เมทนี" ซาบซึ้งเป็นพระกรุณาธิคุณอย่างล้นพ้น หลังพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ประทานพวงมาลา พร้อมหลั่งน้ำตา ติสื่อบางสำนักพาดหัวข่าว ทำ "โอ วรุฒ" เสียหาย วอนขอพูดเรื่องดีๆ เพราะพระเอกหนุ่มจากไปแล้ว

ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในเวลา 18.00 น.วันนี้ (12 ก.ย.) จะมีประทานพวงมาลาจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ โดยมีนายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้แทนพระองค์ในการวางพวงมาลาหน้าศพ โอ วรุฒ วรธรรม ดาราและพิธีกรชื่อดัง ซึ่งทางนีโน่ เมทนี บุรณศิริ พร้อมครอบครัววรธรรม ได้เตรียมเข้าแถวรอรับพวงมาลาที่ประทานแก่ครอบครัวในครั้งนี้ ที่ศาลาหัสหงส์มหาคุณ
ด้านนีโน่ เมทนี บุรณศิริ กล่าวว่า ถือว่าเป็นพระกรุณาธิคุณอย่างล้นพ้น และเป็นเกียรติอย่างหาที่สุดมิได้ของโอ วรุฒ ที่จะได้รับการประทานพวงมาลาจากพระองค์เจ้าโสมสวลีฯ และในวันนี้จะมีเพื่อนในวงการบันเทิง จะเดินทางมาร่วมฟังสวดอภิธรรม และอำลาโอ วรุฒเป็นครั้งสุดท้าย อาทิ เช่น แม่ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์
กอบสุข จารุจินดา และ ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ก็จะมาร่วมงานวันนี้
นีโน่ เมทนี ยังกล่าวถึงหนังสือพิมพ์บางฉบับที่มีการพาดข่าวเกี่ยวกับโอ ทำให้โอเสียหาย ทั้งน้ำตาว่า "ตอนนี้โอ วรุฒ ไปแล้ว อยากจะให้พูดแต่สิ่งดีๆที่ โอทำไว้ หนังสือพิมพ์บางสื่อพาดหัวแบบไม่ให้เกียรติ โอ ผมเสียใจมาก หนึ่งข่าวมันเป็นการจารึกในประวัติศาสตร์ ตอนนี้โอ ไปสบายแล้ว ให้เขาไปดีเถอะครับ ถ้าคุณทำแบบนี้คุณไม่ต้องเรียนมาก็ได้ 

(คลิป) "นีโน่"หลั่งน้ำตา ติสื่อพาดหัวทำ"โอ วรุฒ"เสียหาย

การสื่อสารมวลชนเขียนข่าวแบบนี้ใครก็เขียนได้ อย่าเขียนเลยครับผมขอร้อง ถ้าแก้ได้ช่วยแก้ให้ด้วยครับ ผมเสียใจมากไม่เข้าใจ ว่าโอไปทำอะไรให้ ถึงได้เขียนข่าวกันแบบนี้ เมื่อวานผมดีใจนะ ที่มีเพื่อนๆในวงการส่งพวงหรีดมาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมากและมีคนมาร่วมงานศพโอเป็นจำนวนมาก แต่พอเช้าวันนี้มาเจอข่าวแบบนี้ ผมกับครอบครัวของโอ เสียใจและไม่สบายใจมาก"
ส่วนเรื่องของการทำหนังสือที่จะบอกเล่าเรื่องราวระหว่างนีโน่ กับโอ วรุฒนั้น นีโน่ เมทนี กล่าวว่า ตอนนี้ก็รอให้ผ่านพ้น 7 วันงานศพไปก่อน และจะทำหนังสือขอพระราชทานเพลิงศพให้เสร็จสิ้น และจะเริ่มมาวางแผนทำหนังสือ โดยจะบอกเล่าเรื่องราวดีๆ เรื่องเฮฮา เรื่องขำขัน ระหว่างตนกับโอ
สำหรับบรรยากาศภายในงานศพพบว่ามีีแฟนคลับนำสแตนดี้  ซึ่งเป็นการนำภาพถ่ายมาปริ้นลงบนฟิวเจอร์บอร์ด แล้วมาตั้งโชว์ไว้ ให้คนถ่ายรูป โดยเป็นรูปตอนโอ วรุฒ รับบทเป็นโกโบริ พร้อมกับเขียนข้อความว่า "Happy birthday Peeo 17 sep 60 nat " มามอบให้นีโน่ หลังจากนั้นจากนั้นนีโน่และ ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ ร่วมถ่ายภาพกับแสตนดี้ พร้อมพูดสั้นๆติดตลกว่า "โอไม่เคยชอบตอนเป็นโกโบริเลย แต่ชอบภาพตอนเป็นนายแบบมากกว่า"

(คลิป) "นีโน่"หลั่งน้ำตา ติสื่อพาดหัวทำ"โอ วรุฒ"เสียหาย


(คลิป) "นีโน่"หลั่งน้ำตา ติสื่อพาดหัวทำ"โอ วรุฒ"เสียหาย


(คลิป) "นีโน่"หลั่งน้ำตา ติสื่อพาดหัวทำ"โอ วรุฒ"เสียหาย

logoline