svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พี สะเดิด" จัดมีตติ้ง!!! เตรียมทัวร์คอนเสิร์ต Wold Music ที่ยุโรป

19 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรียกว่าดนตรีไม่มีพรมแดนจริงๆ สำหรับ ศิลปินร็อคเพื่อชีวิต ตำนานร็อคอีสานของไทย "พี สะเดิด" หรือ พีรพัฒน์ สวัสดิ์มูล นักร้องลูกทุ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังในปัจจุบัน


จากผลงานเพลง สาวซำน้อย,มันมากับความเมา, สาวกระโปรงเหี่ยน, จี่หอย,รักคนโทรมาจังเลย,ฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า,ขอโทษที่ลืมบ่ได้, รักจนไม่รู้จะรักยังไง ฯลฯ


"พี สะเดิด" จัดมีตติ้ง!!! เตรียมทัวร์คอนเสิร์ต Wold Music ที่ยุโรป




และในงานครั้งนี้ "พี สะเดิด" ให้สัมภาษณ์ว่า ในการจัดมิตติ้ง ดนตรีไม่มีพรมแดน Rock Music Cultural  นั้นเหมือนเป็นการ บอกเล่าความสำเร็จที่ผ่านมา และตนเองก็อยากจะ ขอบคุณที่แฟนเพลงให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา


ซึ่งในงานมีตติ้ง ครั้งนี้มีศิลปินดารารับเชิญมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะ วงร็อกมาแรงจากญี่ปุ่น วง Nacarbide japan , กิตติ กีตาร์ปืน, ตุ๊กกี้ ชิงร้อย,บี๋  คณาคำ อภิรดี  มาร่วมงานสีสันเพิ่มความสนุกสนาน และ พี สะเดิด ก็เตรียมพร้อมทัวร์คอนเสิร์ต Wold Music ที่ยุโรปเดินหน้าสืบสานดนตรีไม่มีพรมแดนและยังได้ร่วมงานกับศิลปินต่างประเทศต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้ด้วยซึ่งการไป ทัวร์คอนเสิร์ต Wold Music ที่ยุโรปนอกจากจะมอบความสุขให้พี่น้องชาวไทยในต่างประเทศแล้ว ตัว พี สะเดิด เองก็มักนำวัฒนธรรมทางดนตรีเอกลักษณ์ของความเป็นไทยมาผสมผสานกับบทเพลงที่เล่นโชว์ เพื่อเผยแพร่ความงดงามวัฒนธรรมเอกลักษณ์ของไทย 

"พี สะเดิด" จัดมีตติ้ง!!! เตรียมทัวร์คอนเสิร์ต Wold Music ที่ยุโรป




และยัง สืบทอดกิจกรรมของพุทธศานา นำกฐินพระราชทานไปทอดถวายสร้างวัดไทยในต่างแดน แสดงโชว์เผยแพร่วัฒนธรรมความเป็น ไทยซึ่งการ ทัวร์คอนเสิร์ต Wold Music ที่ยุโรปเริ่มเดือนกันยายนนี้ ตั้งวันที่ 09-22 กันยายน 


กรุง อัมสเตอร์ดัม เนเธอร์แลนด์,ลิเวอร์พูล อังกฤษ,ปรารีส ฝรั่งเศส,สตอกโฮล์ม สวีเดน, มิวนิก เยอรมัน,โรม อิตาลี,โคเปนเฮเกน เดนมาร์ก ฯลฯ  ซึ่งตัว พีสะเดิด ได้ทำต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 8 ปี มีศิลปิน-ดาราร่วมสนับสนุนเสริมทัพสืบสานความเป็นไทยร่วมทริปด้วย อาทิ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ภายใต้กิจกรรมโครงการ ดนตรีไม่มีพรมแดน ซึ่งได้เดินทางมาครบตามความมุ่งหวังที่ตั้งใจไว้แล้ว จึงได้จัดงานสรุปโครงการความสำเร็จและขอบคุณผู้มีส่วนร่วมและแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนด้วยดีตลอดมา


"พี สะเดิด" จัดมีตติ้ง!!! เตรียมทัวร์คอนเสิร์ต Wold Music ที่ยุโรป

logoline