svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิป)รวบมือฆ่าตัดคอโยนทิ้งน้ำ สารภาพ ฆ่าเพราะ "โมโหหิว"

16 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ด่วน" รวบมอญโหด มือฆ่าตัดคอโยนทิ้งน้ำได้แล้ว สารภาพทำไปเพราะโมโหหิว เหตุน้องเขยมาเตะ จึงคว้ามีดฟันคอและแขนจนขาด ก่อนโยนทิ้งแม่น้ำแควน้อย รับทำเพียงคนเดียว (ชมคลิปเต็มด้านล่าง)

กาญจนบุรี-(แก้ไขเนื้อหาข่าว กรุณาใช้ข่าวชิ้นนี้ หัวข้อข่าว) "ด่วน" รวบมอญโหด มือฆ่าตัดคอโยนทิ้งน้ำได้แล้ว สารภาพทำไปเพราะโมโหหิว เหตุน้องเขยมาเตะ จึงคว้ามีดฟันคอและแขนจนขาด ก่อนโยนทิ้งแม่น้ำแควน้อย รับทำเพียงคนเดียว


จากกรณีพบศพชายไม่ทราบชื่อและสัญชาติ อายุระหว่าง 30-40 ปี ถูกตัดศรีษะและแขนทั้ง 2 ข้างขาดหายไป ซึ่งศพดังกล่าวลอยมาตามสายน้ำแม่น้ำแควน้อย และมีชาวบ้านล่องเรือไปพบเห็น จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้มอบหมายให้ นายขวัญชัย ถิระศิลป์ กรรมการบริหารมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี นำศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ให้ความสำคัญต่อคดีนี้เป็นอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นการฆาตกรรมที่โหดเหี้ยม


ต่อมาวันที่ 14 ส.ค.61 คณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประกอบด้วย พล.ต.ต.สมชาย รักเสนาะ ผบก.สส.ภาค 7 พ.ต.อ.สุภาพ วัยนิพิฐพงษ์ ผกก.สส.1 กก.สส.ภาค 7 พ.ต.อ.ธานี สงวนจีน ผกก.สภ.ไทรโยค พ.ต.ท.วิษณุ ทวีแสง รอง.ผกก.สส.สภ.ไทรโยค พ.ต.ท.สนธยา ฉายเกียรติ์ขจร สว.สส.สภ.ไทรโยค พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 7 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี และชุดสืบสวน สภ.ไทรโยค รวมทั้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 ภ.จว.กาญจนบุรี


เข้าตรวจสอบเพิงพักคนงานจุดเกิดเหตุที่อยู่กลางสวนติดกับแม่น้ำแควน้อย พื้นที่บ้านแก่งจอ หมู่ 4 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือนายสุไข่ สัญชาติพม่า เชื้อสายมอญ ส่วนผู้ลงมือก่อเหตุเป็นพี่ชายภรรยาของนายสุไข่ คือนายสุนัย สัญชาติพม่า เชื้อสายชาวมอญ ที่อาศัยอยู่เพิงพักด้วยกัน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป


จากนั้น พ.ต.อ.ธานี สงวนจีน ผกก.สภ.ไทรโยค จึงประสาน พ.ต.อ.จุมพล เลขสุนทรากร ผกก.สภ.ทองผาภูมิ พ.ต.ท.มนตรี แตงโต รอง ผกก.สส.สภ.ไทรโยค ให้ช่วยสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาอีกทางหนึ่ง


ล่าสุดเมื่อเวลา 16.45 น.พ.ต.อ.ธานี สงวนจีน ผกก.สภ.ไทรโยค ได้รับการประสานจาก พ.ต.อ.จุมพล เลขสุนทรากร ผกก.สภ.ทองผาภูมิ ว่า พ.ต.ท.มนตรี แตงโต รอง ผกก.สส.สภ.ทองผาภูมิ พ.ต.ท.วิษณุ ทวีแสง รอง.ผกก.สส.สภ.ไทรโยค พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ทองผาภูมิ สภ.ไทรโยค เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.กาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่ ตม.กาญจนบุรี ได้จับกุมกุมตัวนายสุนัย ผู้ต้องหาได้แล้ว ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่บ้านพุถ่อง หมู่ 1 ต.ลิ้นถิ่น อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี


เบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่คอและแขนของผู้เสียชีวิตจนขาดแล้วลากศพไปโยนทิ้งลงในแม่น้ำแควน้อย ส่วนชิ้นส่วนศรีษะและแขนพร้อมอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ได้โยนลงไปในแม่น้ำแควน้อยด้วยเช่นกัน


โดยเหตุการณ์ครั้งนี้นายสุนัย ยอมรับว่าทำเพียงคนเดียวไม่มีใครคอยให้ความช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุมาจากก่อนเกิดเหตุขณะอยู่ที่เพิงพัก และตนรู้สึกหิวข้าวเป็นอย่างมาก แต่อยู่ๆนายสุไข่ น้องเขยก็เดินเข้ามาเตะตนอย่างแรง ด้วยความโมโหหิว จึงคว้ามีดที่มียู่ฟันเข้าที่คอไป 3 ครั้งจนขาด ตามด้วยฟันแขนจนขาดทั้ง 2 ข้าง หลังจากผู้ต้องหายอมรับสารภาพในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไทรโยค เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline