svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

5 เยาวชน "เอเชี่ยน ดรีม คัม ทรู" ลุยซ้อม เจกรีน ซาไก

15 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อ 14 ส.ค.61 นักเตะเยาวชนไทย 5 คน ที่ผ่านการคัดเลือกโครงการ "เอเชี่ยน ดรีม คัม ทรู" ได้เดินทางไปญี่ปุ่น เพื่อฝึกซ้อมที่ศูนย์ฝึกฟุตบอล เจกรีน ซาไก และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังช่วยทีมรวมเยาวชน "เอเชี่ยน ดรีม คัม ทรู" อุ่นเครื่องชนะเยาวชน เซเรโซ่ โอซาก้า 2-1

โครงการ "เอเชี่ยน ดรีม คัม ทรู" เป็นความร่วมมือระหว่างสโมสร บีจีเอฟซี, สโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ทีมพันธมิตรในเจลีก รวมถึงสโมสร เปตาลิง จายา เรนเจอร์ ทีมในลีกมาเลเซีย ที่คัดเลือกเยาวชนฝีเท้าดีจาก 3 ประเทศได้แก่ ไทย, เวียดนาม และ มาเลเซีย ไปเปิดประสบการณ์ฝึกฟุตบอลที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งประเทศไทยคัดเลือกที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ (YHA) รังสิต คลอง 4 เมื่อวันที่ 23-24 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยได้ ด.ช.นวพล บุญคุ้ม, ด.ช.ต่อลาภ สุวรรณลา, ด.ช.ณัฐวุฒิ บุตรหมีน, ด.ช.กนก สังขโสภา และ ด.ช.เมธัส ยอดสนิท เป็นตัวแทนประเทศไทย


5 เยาวชน "เอเชี่ยน ดรีม คัม ทรู" ลุยซ้อม เจกรีน ซาไก



ล่าสุด 5 เยาวชนตัวแทน "เอเชี่ยน ดรีม คัม ทรู" ประเทศไทย พร้อมด้วยตัวแทนจากเวียดนาม และ มาเลเซีย ได้เดินถึงญี่ปุ่น และลงฝึกซ้อมกับทีมโค้ชของ เซเรโซ่ โอซาก้า ตามโปรแกรมที่วางไว้ รวมทั้ง 15 คนยังได้รวมเป็นทีม "เอเชี่ยน ดรีม คัม ทรู" อุ่นเครื่องกับเยาวชน เซเรโซ่ โอซาก้า ก่อนเอาชนะด้วยสกอร์ 2-1 เป็นการปิดท้ายการฝึกซ้อมเมื่อวานที่ผ่านมาสำหรับวันนี้ (15 ส.ค.) เยาวชนภายใต้โครงการ "เอเชี่ยน ดรีม คัม ทรู" จะได้เดินทางท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ในเมืองโอซาก้า และจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันพฤหัสบดีที่ 16 ส.ค.61 ด้วยสายการบินแอร์ เอเชีย ต่อไป

logoline