svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

เล่นเสียว...ที่ Fuji Q

15 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เคยเป็นไหมอยากเล่นสวนสนุก แต่ ก็เกรงใจคนร่วมทริปที่ไม่อยากเล่นปัญหานั้นจะหมดไป เพราะเฟรมจะพาทุกคนไปเล่นเครื่องเล่นเพียงแค่ 1 เครื่อง ที่ได้ชื่อว่า ถ้ามาก็ต้องเล่นเครื่องนี้นะ เพราะฉะนั้น เราก็เล่นเครื่องเดียวพอเลยจ้า อิอิ

เนื่องจากทริปนี้ เป็น#ทริปพาม่าเที่ยว แต่ความวัยเยาว์ของเราก็ยังคงต้องการความเสียวอยู่
เราจึงต้องบริหารเวลาให้ลงตัวที่สุดเพราะฉะนั้นเราจึงตกลงกันว่า เราจะเล่นแค่เครื่องเดียวเท่านั้น และเครื่องที่เเราตกลงกันได้ก็คือ "FUJIYAMA" ผู้ครองแชมป์รถไฟเหาะที่สูงและยาวที่สุดในสวนสนุกจนได้ชื่อว่าเป็น"King of Coasters"




เล่นเสียว...ที่ Fuji Q

และนี่ก็คือ เคนื่องเล่นที่เราเลือก FUJIYAMA หรือ King of Coasters นี่คือรถไฟเหาะที่สูงและยาวที่สุดในโลกอีกหนึ่งแห่งที่บันทึกไว้ระดับโลกเลยนะ  เครื่องเล่นนี้คือรถไฟเหาะตีลังหาที่มีรางยาวมาก  ใช้เวลาเล่นนานถึง 4 นาที ถือว่านานเป็น 2 เท่าของรถไฟเหาะธรรมดา ใช้ความเร็ว 130 กิโลเมตรต่อชั่วโมง  แถมยังมีความสูงถึง 79 เมตร จุดนี้แหละ เห็น ฟูจิ วิว ชัดรอบเมืองเลยจ้าาาาาา





เล่นเสียว...ที่ Fuji Q



เล่นเสียว...ที่ Fuji Q




และทราบหรือไม่ว่าการเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกนั้น "เวลา" คือข้อจำกัดในการเล่นมากที่สุดยิ่งเครื่องเล่นนั้นโด่งดังมากเท่าไหร่ คนก็ยิ่งเยอะมากเท่านั้น แต่...เรามีเคล็ดลับว่า "เงิน" สามารถ ซื้อเวลาในสวนสนุกได้ !!! และก็ได้จริงๆด้วยนะจ๊ะ





เล่นเสียว...ที่ Fuji Q

เราก็สามารถบริหารเวลาด้วยเงินได้จริงๆ

เริ่มกันที่ด่านแรก ... เราซื้อบัตรเข้าราคา 1,500 เยน ต่อคน(ถ้าพกพาสปอตไป ได้ลดอีกรนละ 100 เยน) และ บัตร priority pass (บัตรโกงเวลา)ในราคา 2,500 เยน ต่อคน และบัตรนี้แหละที่จะทำให้เราเดินสวยๆผ่านคนนับร้อยขึ้นไปนั่งบนรถไฟ เตรียมเสียวได้ทันที

สรุป คนละ 4,000 เยน ใช้เวลา ประมาณ 30นาทีเท่านั้นเองจ้า


เล่นเสียว...ที่ Fuji Q



ก็เป็นอันเสร็จสิ้นภาระกิจ ไปทำหน้าที่หลานรัก พาอาม่าเที่ยวต่อได้เจ๋งสุดๆ อิอิ

ทริคนี้ยินดีแบ่งปันมันดีมากสำหรับการไปเป็นกลุ่ม และมีผู้ไม่ประสงค์อยากจะเล่นเครื่องเล่นแบบนี้ ไม่เสียเวลาไม่เสียเที่ยวที่มาถึง และ ไม่เสียน้ำใจคนที่รอ ฟินทุกฝ่าย อิอิ



เล่นเสียว...ที่ Fuji Q



เล่นเสียว...ที่ Fuji Q



ติดตามเพิ่มเติมได้ที่

facebookfanfage @onedaywithfamframe



IG :famframe

logoline