svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อัจฉริยะ แฉซ้ำ! เผยจุดโป๊ะแตก หนุ่มแบงก์มโนเอง

15 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีชายหนุ่มคนหนึ่ง ออกมาเปิดเผยว่า พบคลิปของตัวเองขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เผยแพร่ในทวิตเตอร์ จึงแจ้งความเอาผิดรีสอร์ต เพราะคิดว่าเป็นการแอบถ่ายนั้น


ทั้งนี้ พบว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ทนายความคนดัง ได้ไลฟ์ผ่านเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ว่า หลังจากได้รับร้องเรียนดังกล่าว ได้พบพิรุธหลายเรื่อง จึงประสาน สภ.เพชรบูรณ์ และ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ เพราะเชื่อว่าเรื่องนี้น่าจะมีอะไรผิดปกติ เกี่ยวกับเรื่องหลักฐานที่เกิดขึ้น

อัจฉริยะ แฉซ้ำ! เผยจุดโป๊ะแตก หนุ่มแบงก์มโนเอง


จุดเริ่มต้นเริ่มมาจากขบวนการขายคลิปในโซเชี่ยล โดยมีใบโอนเงินจากหนุ่มแบงก์รายดังกล่าว ที่อ้างว่าเป็นการล่อซื้อ หลังจากพบภาพตัวเองในทวิตเตอร์ จึงมีการพิสูจน์ข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว โดยพบว่า การโอนเงินเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ก.ค. ไม่ตรงกับที่อ้างว่า พบภาพวันเสาร์ที่ผ่านมา คือ วันที่ 11 ส.ค.


อัจฉริยะ แฉซ้ำ! เผยจุดโป๊ะแตก หนุ่มแบงก์มโนเอง




จากนั้น มีการตรวจสอบคลิปหลักฐาน คลิปเสียง โดยกองบังคับการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ซึ่งพบว่า ไม่ตรงกับเสียงของแฟนสาวของหนุ่มแบงก์รายดังกล่าวและยังพบว่า มุมกล้อง มีการขึ้นลง ขึ้นลง หากเป็นการแอบถ่าย กล้องต้องนิ่ง นอกจากนี้ สถานที่ ต่างๆ ก็ปรากฏว่า ไม่ตรงกับโรงแรมที่เกิดเหตุ และทวิตเตอร์ ที่มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าวอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ซึ่งเชื่อว่า เป็นของหนุ่มแบงก์รายดังกล่าวเอง



ขอบคุณคลิป : ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม


logoline