svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

"La Citta Delre" ไลฟ์สไตล์ใจกลางทองหล่อ

14 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จริงหรือไม่ ? กับคำว่า "กรุงเทพฯ ชีวิตดีๆที่ลงตัว" แน่สิ! อยู่ในเมืองอะไรๆก็สะดวกสบายทั้งการบริการสาธารณะ สิ่งอำนวยควาสะดวกทั้งหมดก็กระจุกอยู่ในตัวเมืองอย่างเห็นได้ชัด แต่อีกใจนึงเราก็ยังเป็นคนที่อยากตื่นมาเจอต้นไม่สีเขียว ไม่ใช่ตึกสูงเต็มไปหมดและคนชอบท่องเที่ยวแบบเราก็คงอยากจะได้ที่อาศัยที่ทำให้รู้สึกเหมือนเราได้พักผ่อนอยู่ตลอดและนี่ วันนี้เฟรมมีนัดกับหนุ่มรูปหล่อ ผู้ที่บอกว่า ความต้องการของเฟรมนั้นเกิดขึ้นแล้วใจกลางทองหล่อเลยจ้า

"La Citta Delre"  ไลฟ์สไตล์ใจกลางทองหล่อ



การเลือกที่อยู่อาศัยสามารถสะท้อนตัวตนของผู้อยู่ได้เป็นอย่างดี


เฟรมเป็นอีกหนึ่งคนที่ชีวิตไม่หยุดนิ่งชอบหากิจกรรมทำอยู่เรื่อยๆ ทั้ง กิน ช้อป ชิล หรือหาที่สวยๆถ่ายรูปอยู่ตลอดเช่นเดียวกับในปัจจุบันพฤติกรรมการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคนั้น มักจะให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้งที่จะบ่งบอกถึงลักษณะการชีวิตรวมถึงความลงตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจร และในวันนี้เรามีนัดกับ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมืองเป็นอย่างดี เพราะโครงการที่อยู่อาศัยของคนเมืองในการดูแลของเขาก็ถูกถ่ายทอดออกมาจากลักษณะนิสัยของเขาเช่นกัน



"La Citta Delre"  ไลฟ์สไตล์ใจกลางทองหล่อ





นายพิรกร ทองใบใหญ่ หรือคุณเอ กรรมการผู้จัดการ บริษัท หงส์นครพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยม ในลุคกึ่งทางการได้นั่งคุยถึงไลฟ์สไตล์แบบชิลๆกับเรา ในงานเปิดตัวคอนโดมิเนียมหรู"La Citta Delre"(ลาซิตต้า เดลเร)คอนโด Low-Riseทำเลคุณภาพย่านทองหล่อ ว่า "ตัวผมเองก็มองว่าเรื่อง activity ส่วนตัวมีผลต่อการเลือกที่อยู่อาศัยสูงสุดการจะเริ่มต้นโครงการอสังหาฯ แต่ละครั้งต้องมองอย่างรอบคอบ เกี่ยวกับผู้อยู่อาศัยทุกรูปแบบทั้งแบบครอบครัว หรือผู้ที่อาศัยอยู่คนเดียว เราต้องศึกษาว่าเขามีกิจวัตรกันอย่างไรและบางส่วนก็จะถ่ายทอดความเป็นตัวเราลงไปด้วย"



อย่างในโครงการ "La Citta Delre" ก็เลือกทำเลคุณภาพย่านทองหล่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่เน้นความอิสระพร้อมให้ความเป็นส่วนตัวสูงท่ามกลางความสงบของธรรมชาติในใจกลางเมืองครบครันด้วยบริการFacilitiesระดับ5ดาวและที่จอดรถมากถึง200%



"La Citta Delre"  ไลฟ์สไตล์ใจกลางทองหล่อ




โดย คุณเอ ได้เล่าถึงไลฟ์สไตล์ให้ฟังต่อว่า"อย่างเช่น ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายมาก ทั้งวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำชอบเล่นกีฬาที่กระตุ้นต่อหัวใจ และเทรนสุขภาพกำลังมาแรงก็เลยยิ่งต้องวิเคราะห์จุดนี้ ผมจึงต้องการให้โครงการนี้มีลาน activity ที่ตอบทุกความต้องการจึงทำให้ผมให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติมากที่สุดจึงได้ปลูกต้นไม้โดยรอบโครงการและมีพื้นที่พักผ่อนขนาดใหญ่บนRooftopของทั้งสองอาคาร ซึ่งแบ่งเป็น2โซนโดยมีFun &Family Zoneสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก และHealth & LifestyleZoneสำหรับผู้ที่ชอบกิจกรรมออกกำลังกายด้วยเครื่องออกกำลังกายนานาชนิดเทียบเท่าโรงแรมระดับ5ดาว พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมJacuzziบนดาดฟ้า"




และอีกหนึ่งความชื่นชอบที่คุณเอเปิดเผยก็เหมือนผู้ชายทั่วไปที่ชื่อชอบเรื่องของความเร็ว "ผมชอบรถเก่าแบบวินเทจเป็นแบบนักสะสมมากกว่าเอามาขับ (หัวเราะ)และชอบ 2 ล้อมากกว่าเพราะมันมีรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และเน้นไปในรุ่นที่หายากอย่าง DUCATI เป็นแบรนด์ที่น่าจะมีมากที่สุด ส่วนHarley-Davidsonก็มี มีรุ่นนึงที่ชอบ ก็คือ Harley-Davidsonร่วมผลิตกับ Porscheมีเพียงไม่กี่คัน แต่ผมมี (ยิ้มแบบดีใจ)อย่างจุดนี้ผมก็คำนึงถึงผู้ที่มีไลฟ์สไตล์เช่นนี้ว่าเค้าต้องมีความรักและหวงแหนรถมากขนาดไหน ในโครงการนี้จึงมีที่จอดรถพิเศษ ซึ่งเป็นระบบจอดรถที่ทันสมัยแบบMechanical Parkingสำหรับsupercarที่ไม่สามารถลงชั้นใต้ดินได้อีกด้วย จะเห็นว่าทุกอย่างเราคิดเสมือนว่าทุกครอบครัวที่เข้ามาอยู่ คือครอบครัวของเราเอง"


"La Citta Delre"  ไลฟ์สไตล์ใจกลางทองหล่อ

ส่วน คุณพรพิศ ทองใบใหญ่ หรือคุณแอน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด น้องสาวคนสวยของคุณเอผู้ที่มีรับผิดชอบหน้าที่ในการดูภาพลักษณ์ของโครงการนี้ก็ได้ตอกย้ำแนวคิดของพี่ชายว่า"ครอบครัวเราเป็นคนชื่นชอบธรรมชาติถึงแม้จะอยู่ใจกลางเมืองแต่ก็ต้องทำให้เรารู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติและต้นไม้เขียวขจี อย่างเรื่องของทำเลใจกลางเมืองจะเห็นว่าเป็นสิ่งที่เราถนัดเนื่องจากปกติเราก็จะใช้ชีวิตอยู่แถวๆนี้ตลอดทั้งการ ช้อปปิ้ง แฮงค์เอาท์ดูแลสุขภาพ ระแวกนี้ก็ครบครันทุกอย่างนั่นคือโจทย์สำคัญของเราที่จะต้องเนรมิตธรรมชาติขึ้นมาปกคลุมที่พักอาศัยใจกลางกรุงให้เป็นหนึ่งเดียวกันให้ได้ อย่างภายในห้องเราก็เน้นเน้นให้ความรู้สึกโปร่งสบายด้วยเพดานสูงถึง2.7เมตร พร้อมหน้าต่างกระจกสูงจากพื้นจรดฝ้าเพดานแบบFloor-to-Cellingและออกแบบให้มีพื้นที่สีเขียวริมระเบียงเพื่อเพิ่มมุมมองผ่อนคลายสบายตาโดยโครงการยังให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวสูงจึงออกแบบให้มีผนังกันเสียงระหว่างห้องถึง2ชั้น พร้อมประตูกันเสียงจากภายนอก"







สิ่งที่เฟรมได้รับจากการคุยกับ 2 พี่น้องแห่ง "หงส์นครพร็อพเพอร์ตี้" นั่นก็คือการยึดมั่นในเรื่องคุณภาพและฝีมือในการทำงานมุ่งมั่นในการรังสรรค์อสังหาริมทรัพย์และที่พักอาศัยที่ไม่ใช่เพียงโดดเด่นด้วยดีไซน์สบายตาและทันสมัยแต่ยังพิถีพิถันและใส่ใจในรายละเอียด

ที่ทั้งคุณเอ และ คุณแอนผู้บริหารรุ่นใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับความลงตัวและครบวงจรของที่พักอาศัยของคนในยุค4.0 ได้เป็นอย่างดี



"La Citta Delre"  ไลฟ์สไตล์ใจกลางทองหล่อ




logoline