svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

หนุ่มโพสต์ Facebook แฉ สาวใหญ่ยืนจองที่จอดรถที่ห้างดัง

14 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องความเห็นแก่ตัวในสังคมไทย มีอยู่ให้เห็นกันได้อยู่ทุกวี่ทุกวัน ส่วนใหญ่ก็จะพบจะเจอกันผ่านโซเชี่ยล มีเดีย Facebook Twitter Instagram .... ล่าสุดโผล่มาอีกแล้วที่ห้างใหญ่กลางเมือง หลังมีสาวใหญ่ วัยทอง (รึเปล่า?) มายืนจองที่จอดรถ แบบไม่ละอายต่อสิ่งใดในโลกใบนี้

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้ใช้ Facebook ชื่อ Champ K Pacuzได้โพสต์ภาพแฉพฤติกรรมสุดระอา หลังเห็นสาวใหญ่คนนึงยืนจองที่จอดรถ ทั้งที่จริงๆตามหลักแล้ว การยืนจองที่จอดรถนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำ ควรให้รถที่มาถึงก่อนได้จอดก่อน โดยข้อความ Facebook ที่ผู้โพสต์ได้โพสต์ว่า

หนุ่มโพสต์ Facebook แฉ สาวใหญ่ยืนจองที่จอดรถที่ห้างดัง

หนุ่มโพสต์ Facebook แฉ สาวใหญ่ยืนจองที่จอดรถที่ห้างดัง

เรื่องดีๆในวันแม่


วันนี้พาพ่อแม่มาทานข้าวที่พารากอน รถเยอะมากๆ


วนรถหาที่จอดตามปกติ เน้นย้ำ วนตามปกติ


เจอช่องว่างเลยเปิดไฟรอจอด แต่มีคนเดินมาจากรถคันหลังและบอกว่า คันที่เพิ่งออกเป็นญาติ ตัวเองจะเข้าจอดต่อ


-นี่ก็เลยถามยามว่า มันสามารถจองได้ด้วยหรอครับ ยามบอกว่าด้วยมารยาทก็ไม่มีการจองกันหรอกครับ(ยามก็ยิ้มเจื่อนๆและส่ายหัว) รถใครมาก่อนก็ได้จอดก่อน แต่คนในรูปก็ไม่ยอม




-จนผ่านไป10นาทีคนขับเปิดกระจกแล้วบอกว่า "งั้นน้องจอดไปเลยค่ะเอาเลยค่ะ ตามสบาย นี่พี่รีบมีธุระด่วนต้องรีบจอด น้ำใจไม่มีก็จอดไปเลยค่ะ"




-คนในรูปก็ยอมเดินออกไปและพูดว่า "งั้นก็เอาเลยค่ะ จะหน้าด้านจอดก็จอดเลยค่ะ เพราะมีคนแบบนี้สังคมไทยเลยไม่มีน้ำใจไม่มีมารยาท"




นี่ก็เลยตะโกนสุดเสียงลั่นที่จอดรถกลับว่า


"ก็เพราะมีคนแบบนี้ไงคับสังคมมันเลยต่ำอยู่ คำว่าไม่มีมารยาทและหน้าด้าน ไม่ได้เอาไว้ใช้กับคนที่ทำตามกฏถูกต้องทางสังคม แต่ใช้กับคนแบบคุณมากกว่า แล้วคำว่ามีธุระด่วนเอามาใช้กับเรื่องแบบนี้ไม่ได้นะคับ คำว่าหน้าด้านคงไม่ได้ใช้กับผมแล้วแหละ"

สุดท้ายก็ไม่ได้จอดนะคับ ไปวนหาที่จอดอื่น ถือว่าทำทานและช่วยเหลือสังคมแล้วกัน เค้ากำลังรีบ แล้วโทรศัพท์ที่ถือเหมือนคุยอะ ช่องที่ฟังเสียงต่ำกว่าหูขนาดนั้นจะได้ยินยังไงคุณ หรือหูก็ต่ำตามนิสัยไปด้วยคับ

ขอบคุณคนที่มามุงถ่ายคลิป หากเห็นโพสนี้ รบกวนส่งวีดีโอเต็มๆให้หน่อยคับ

เคยเจอในคลิปมาเยอะ แต่ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง อายุเป็นเพียงตัวเลขที่บอก"วัยวุฒิ"แต่ไม่ได้บอกถึง"คุณวุฒิ" ฝากไว้ให้คิด

logoline