svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผลเเพทย์ชี้ "น้องหญิง" ไม่ถูกละเมิดทางเพศ ด้าน "เป็ด" ให้การ "อ๊อฟ" เป็นฆาตกร

10 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผลเเพทย์ชี้ "น้องหญิง"ไม่ถูกละเมิดทางเพศ ด้าน"เป็ด"ให้การ"อ๊อฟ"เป็นฆาตกรรม ด้านตร.กองปราบจ่อขอหมายตรวจสอบกล้องวงจรปิดรพ.การุญเวชในห้องฉุกเฉินขณะรับตัวน้องหญิงเข้ารักษา

เวลา 15.10 วันที่ 10 สิงหาคม ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม ได้เดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดีกรณีนางสาวนรีกานต์ ยาวิราช หรือน้องหญิงซึ่งตกจากรถเทรลเลอร์เสียชีวิตปริศนา โดยมีนายสุรพล ดาราคำ หรืออ๊อฟ อายุ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เป็นผู้อยู่กับน้องหญิงก่อนเสียชีวิต


นายอัจฉริยะ กล่าวว่าวันนี้ได้มาให้ปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงพยาบาลการุญเวชน์ที่เจตนาทำลายวัตถุพยาน คือกางเกงในของน้องหญิง ซึ่งได้มาประสานกับพนักงานสอบสวนของกองปราบปรามให้เตรียมขอหมายเพื่อจะไปขอดูกล้องวงจรปิดในโรงพยาบาลการุญเวชน์ โดยก่อนหน้านี้ได้ไปยื่นหนังสือที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยาแล้วเพื่อให้ตรวจสอบว่าสิ่งที่ทางโรงพยากระทำว่าถูกต้องตามระเบียบของสถานพยาบาลหรือไม่ รวมถึงให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในห้องฉุกเฉินด้วย และทรัพย์สินน้องหญิงที่สูญหายไปให้เอามาคืน


"ตอนนี้จากหลักฐานที่มี เราสามารถเอาผิดกับโรงพยาบาลการุญเวชน์ได้อยู่แล้ว เพราะที่ทราบมาว่าตามที่โรงพยาบาลแถลงออกมามันไม่ใช่ความจริง ไม่ได้มีการนำกางเกงในน้องหญิงใส่ถุงจริง ตอนนี้พนักงานสอบสวนกองปราบก็เตรียมขอหมาย ไปเปิดคลิปวงจรปิด และให้ทางสำนักงานประกันสังคมมาร่วมกับทางจังหวัดพระนครศรีอยุธยามาตรวจดูสถานพยาบาลแห่งนี้และจะรู้ข้อเท็จจริงทั้งหมด"


ทั้งนี้นายอัจฉริยะ กล่าวต่อว่าตอนนี้ทราบว่าผลชันสูตรพลิกศพของน้องหญิงทราบว่าออกมาแล้ว และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค1 กำลังสอบปากคำแพทย์นิติเวชอยู่


"ขณะนี้เบื้องต้นทราบว่า ผลชันสูตรศพน้องหญิงไม่ได้มีการล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด เพราะไม่พบดีเอ็นเอของนายอ๊อฟ แต่ยืนยันว่ามีการต่อสู้บนรถเทรลเลอร์จริง โดยนางสาวเป็ดเองก็ให้การล่าสุดกับตำรวจเมื่อ2-3วันที่ผ่านมา ว่าอ๊อฟน่าจะเป็นคนฆ่าและและน้องหญิงไม่ได้กระโดดลงมาเอง แต่นายอ๊อฟก็ยังปากแข็งและไม่ยอมรับ" นายอัจฉริยะกล่าว


logoline