svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัว!! น้าโหดฆ่าหลานสะใภ้

10 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ คุมตัวฆาตกรทุบหัวฆ่าโหดหลานสะใภ้วัย 36 ศพทิ้งน้ำอำพรางทำแผน ท่ามกลางญาติและชาวบ้านนับร้อยมุงดู ต่างร้องไห้ด้วยความเสียใจ ไม่คาดคิดฆาตกรจะเป็นน้าสามีผู้ตายเอง ขณะแม่และพี่สาวเรียกร้องประหารชีวิตเพื่อชดใช้กับสิ่งที่กระทำอย่างโหดเหี้ยม เบื้องต้น ตร.ค้านประกันตัว หวั่นยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน


(10 ส.ค.61) พ.ต.อ.โรมรัน จินดานุภาพ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแคนดง จ.บุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.ท.ศุภชัย สีหาจันทร์ รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.แคนดง , ร.ต.อ.สุพจน์ เทาขุนทด รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.แคนดง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบ ได้ควบคุมตัว นายสุพรรณ นวลวรรณ์ อายุ 50 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่า น.ส.เต็ม ไชยโย อายุ 36 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานสะใภ้ 



โดยใช้ท่อนไม้ขนาดใหญ่ตีที่ท้ายทอย และใบหน้า ก่อนทิ้งศพในสระสาธารณะท้ายหมู่บ้านเพื่ออำพรางคดีให้ดูเหมือนเป็นการจมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุพรรณ ผู้ต้องหาไปทำแผนยังจุดเกิดเหตุ ตั้งแต่บริเวณที่ทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกันริมน้ำสระน้ำที่นำควายไปเลี้ยง ก่อนจะลงมือใช้ท่อนไม้ตีที่บริเวณบันไดทางขึ้น-ลงสระน้ำ แล้วปล่อยให้ น.ส.เต็ม จมน้ำเสียชีวิต เมื่อมั่นใจว่า น.ส.เต็ม เสียชีวิตแล้วนายสุพรรณ ก็ได้นำท่อนไม้ที่ใช้ในการก่อเหตุไปทิ้งในป่าข้างสระน้ำ แล้วไล่ต้อนควายทั้งของตนเองและของผู้ตายกลับเข้าคอกทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 



คุมตัว!! น้าโหดฆ่าหลานสะใภ้


โดยขณะทำแผนได้มีญาติและชาวบ้านมามุงดูเป็นจำนวนมาก หลายคนถึงกับร้องไห้เพราะทำใจไม่ได้ที่ผู้ก่อเหตุเป็นน้าสามีของผู้ตายเอง และไม่คิดว่าสาเหตุเพียงเล็กน้อย แค่ทะเลาะกันเรื่องยืมเครื่องตัดหญ้า เพื่อนำไปตัดหญ้าแล้วไม่แบ่งหญ้าให้อีกฝ่ายไปเลี้ยงควาย จะเป็นชนวนที่ทำให้ถึงขั้นต้องลงมือฆ่ากันได้ลงคอ ขณะที่นายสุพรรณ ผู้ต้องหา ก็ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าหลานสะใภ้จริง 



เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกต่อว่าบ่อยครั้งเรื่องยืมเครื่องตัดหญ้า มาตัดหญ้าไปเลี้ยงควายแล้วไม่ยอมตัดให้กับผู้ตายด้วย แต่ผู้ตายก็ต่อว่าบ่อยไม่ยอมหยุด กระทั่งวันเกิดเหตุก็ยังตามไปต่อว่าอีกด้วยถ้อยคำรุนแรงจึงโกรธแล้วลงมือฆ่าดังกล่าว ก็ยอมรับโทษในสิ่งที่กระทำ พร้อมทั้งได้กล่าวขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิตผ่านสื่อด้วย หากมีโอกาสก็จะทำบุญอุทิศส่วนกุศล ไปให้ผู้ตายด้วย 



คุมตัว!! น้าโหดฆ่าหลานสะใภ้


ด้านนางจันทร์ทิพย์ ยอดกล้า พี่สาวผู้ตาย บอกว่า ไม่คาดคิดว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุฆ่าน้องสาวจะเป็นน้าของสามีน้องสาวเอง ซึ่งครอบครัวรับไม่ได้กับการกระทำที่โหดเหี้ยม และไม่คาดคิดว่าสาเหตุแค่ทะเลาะกันเรื่องเครื่องตัดหญ้าจะทำให้ถึงกับต้องลงมือฆ่ากันอย่างโหดเหี้ยมขนาดนี้ ทั้งยังพยามปิดบังอำพรางให้เหมือนกับว่าน้องสาวตนเองจมน้ำเสียชีวิต ก็ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและทุกฝ่ายที่ช่วยเหลือจนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว หากเป็นไปได้ก็อยากให้ลงโทษประหารชีวิตให้ตายตกตามกันไป เพราะชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต 



คุมตัว!! น้าโหดฆ่าหลานสะใภ้


ด้าน พ.ต.อ.โรมรัน จินดานุภาพ ผกก.สภ.แคนดง กล่าวว่า มั่นใจในพยานหลักฐานว่าจะสามารถเอาผิดกับผู้ต้องหาได้ โดยเบื้องต้นก็ได้แจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" แต่หากมีหลักฐานเพิ่มเติมที่เชื่อได้ว่ามีการวางแผน หรือเตรียมการไว้ก่อน ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีก ทั้งนี้เบื้องต้นก็ได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน และเกรงผู้ต้องหาจะไปยุ่งหญิงกับพยานหลักฐานด้วย สำหรับคดีดังกล่าว สืบเนื่องมาจากมีคนไปพบศพ น.ส.เต็ม จมน้ำเสียชีวิตที่สระสาธารณะท้ายหมู่บ้าน เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา 


แต่จากการตรวจสอบสภาพศพกลับพบร่องรอยบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณเหนือคิ้วซ้ายคล้ายกับถูกของมีคมฟัน ท้ายทอยมีรอยคล้ายถูกของแข็งตีมีเลือดไหลออกไม่หยุด และบริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำคล้ายกับถูกบีบอย่างแรง ทำให้ญาติและชาวบ้านติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เชื่อว่าน่าจะถูกฆาตกรรมแล้วนำศพมาโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพราง จึงเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยส่งศพไปตรวจพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง กระทั่งมีการส่งศพไปผ่าพิสูจน์ และสืบสวนหาข้อมูลหลักฐาน จนนำไปสู่การจับกุมผู้ก่อเหตุได้ในที่สุด


logoline