svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"กนก" ซัด! "ตำรวจ" กรณีบุกจับพ่อกลางโรงเรียนลูก

09 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีนายธารา เวลาแจ้ง หรือมาร์ค อายุ 35 ปี หนุ่มในคลิปถูกเจ้าที่ตำรวจ ทหาร บุกล็อคตัวกลางโรงเรียนเมืองพัทยา สร้างความแตกตื่นและโกลาหลเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีการแชร์ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก ทำให้สมาชิกเฟซบุ๊กออกมาแสดงความคิดเห็น ตำหนิการกระทำของเจ้าหน้าที่ว่าเป็นการทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

ซึ่งทางด้านภรรยาของมาร์ค คือ น.ส.บีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงอดีตและพฤติกรรมของนายมาร์ค ขู่หากมาเอาลูกคืนจะยิงลูกและฆ่าตัวตายตาม



เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 8 สิงหาคม 2561 พ.ต.อ.จักรทิพย์ พาราพันธกุล ผกก.สภ.บางละมุง ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า นาย มาร์ค ไม่ได้ติตใจในการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด เพียงแต่สงสัยว่า ตอนนั้นทำไมไม่มีใครช่วยลูกของตนไว้ ในขณะที่อดีตภรรยา คือนางสาวปวิตา พงษ์พันธ์ อุ้มไปโดยที่เด็กไม่เต็มใจ ซึ่งเรื่องนี้ตอนกลับตำรวจได้มีการพูดคุยทำความเข้าใจกันแล้ว แต่ที่มาโรงพักในครั้งนี้เพื่อแจ้งความเอาผิดบิดาของอดีตภรรยา พร้อมผู้เกี่ยวข้องผู้ที่ลงมือทำร้ายร่างกายตน จนได้รับบาดเจ็บ รวมถึงอดีตภรรยาที่ไปร้องเรียน และให้ข้อมูลเท็จกับทหารว่าตนค้ายาเสพติด จนเป็นสาเหตุของเรื่องนี้


"ตนยอมรับว่าในอดีตเมื่อ อายุประมาณ 17-18 ปี เคยมีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ตอนนี้ตนอายุ 35 ปีแล้วและมีภาระต้องเลี้ยงดูบุตรถึง 2 คน ตนจะไปทำตัวเหมือนในอดีตได้อย่างไร ต้นขอยืนยันว่าปัจจุบันตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องพวกนี้แล้วและตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินอย่างสุจริต มาโดยตลอดและขณะนั้นก็เป็นห่วงลูกทั้งสองมาก" นายธารา กล่าว
ล่าสุด ในรายการ "เนชั่น คนข่าวเข้ม" "กนก รัตน์วงศ์สกุล" ได้ให้ความเห็นกับประเด็นนี้

ชมคลิป

logoline