svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ของจริงไม่พูดเยอะ!คอนเสิร์ตการกลับมาวง 'แคลช' บัตรหมดเกลี้ยง

03 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนเพลงวง "แคลช" พร้อมใจ...ตื่น!! ซื้อบัตร VIP เกลี้ยงในนาทีแรก!! บัตรทั้งคอนเสิร์ต "CLASH AWAKE CONCERT" ขายหมดเกลี้ยง แทบสมการรอคอย สำหรับ "แคลช" วงร็อกระดับตำนาน อันประกอบด้วย แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ ที่ร้องนำเหมือนเช่นเคย

ต้องบอกว่าสมศักดิ์ศรีสมกับ 7 ปีที่ทุกคนรอคอย สำหรับ "แคลช" วงร็อกระดับตำนาน อันประกอบด้วย แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ (ร้องนำ) พลคชภัค ผลธนโชติ (กีตาร์)  แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์) สุ่ม-สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ (เบส) และ ยักษ์อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง) ที่กลับมาผนึกกำลังกันอีกครั้งใน "ลีโอ พรีเซนต์ส "แคลช อะเวค คอนเสิร์ต" (Leo Presents "CLASH AWAKE CONCERT") คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบ 7 ปี 

ทำเอาแฟนแคลชทั่วประเทศตื่นตัว รีบซื้อบัตรกันในช่วง Early Bird จนหมดเกลี้ยงภายในครึ่งวัน โดยเฉพาะบัตรยืน VIPที่หมดตั้งแต่ 1 นาทีแรกเท่านั้น! เพราะได้สิทธิ์เข้าร่วมงาน CLASH FAN MEETING : ROAD TO AWAKE CONCERT ในวันที่ 7 สิงหาคม GMM LIVE HOUSE @ CENTRAL WORLD ซึ่งจะได้พบกับโชว์พิเศษจากวง CLASH ก่อนใครเพื่อนและกิจกรรมสุดใกล้ชิดที่ขนมาเอาใจพรรคพวกวง CLASH พร้อมรับ POSTER CLASH AWAKE CONCERT กับมือสมาชิกวง CLASH ด้วยตัวเอง

โดย แบงค์-ปรีติ  เปิดเผยว่า "สวัสดีครับแบงค์แคลชครับ ขอบคุณทุกคนนะครับที่เข้ามากดบัตรและเข้ามาซื้อรอหน้าบูธ ขอบคุณมากๆเพราะว่าบัตรหมดตั้งแต่ 2 นาทีแรกที่เปิดจองและเปิดซื้อนะครับ ขอบคุณจริงๆเราสัญญาไว้แล้วว่าเราจะกลับมา วงแคลช ขอบคุณทุกคนที่สัญญามาร่วมกันว่าทุกคนจะมาร่วมสนุกกันเหมือนเดิม ขอบคุณจริงๆครับคุณเป็นส่วนหนึ่งในความสุขครั้งนี้ ฉะนั้นต้องมาเจอกันวันที่ 15 กันยายน นี้ ขอบคุณด้วยใจครับ"

สำหรับใครที่มีบัตรแล้วกำบัตรให้แน่น เตรียมไปรำลึกความหลัง ปล่อยพลังความเป็นแคลช โดดกันให้สุด สนุกกันให้สมกับ 7 ปีที่รอคอย ในคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ "ลีโอ พรีเซนต์ส "แคลช อะเวค คอนเสิร์ต" ( Leo Presents "CLASH AWAKE CONCERT)" วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 ที่ ไบเทค บางนา HALL 98 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/clashrockband และ www.facebook.com/grandmusik

ของจริงไม่พูดเยอะ!คอนเสิร์ตการกลับมาวง 'แคลช' บัตรหมดเกลี้ยง

logoline