svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

Mariah Carey Live in Concert 2018

27 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพร์สของเหล่า "สาวกแม่หมี" เลยทีเดียว เมื่อโปรโมเตอร์น้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ อย่าง "Teddy Time" (เท็ดดี้ ไทม์) พร้อมส่งโปรเจคแรกของปี 2018 ให้แฟนๆได้ร้องว้าว ด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ ของสุดยอดนักร้องหญิงซูเปอร์สตาร์ อันดับ 1 ของโลก!!! "Mariah Carey" (มารายห์ แครี่)

"Mariah Carey Live in Concert 2018"(มารายห์ แครี่ ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต 2018) ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยเดือนพฤศจิกายนนี้


Mariah Carey Live in Concert 2018


ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนๆหลังจากประกาศทัวร์คอนเสิร์ตไปเมื่อเร็วๆนี้ นับเป็นข่าวดี ที่แฟนๆชาวไทยจะได้พบกับคอนเสิร์ต ของสุดยอดนักร้องหญิงเสียงทรงพลัง ที่หลายคนต่างตั้งตารอคอยสำหรับ นักร้องสาวเสียงทรงพลัง "Mariah Carey" (มารายห์ แครี่) ศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดกาลเจ้าของบทเพลงไพเราะโดนใจผู้ฟังมาแล้วทั่วโลก อาทิ Hero, Without You, Emotions,Butterfly, Obsessed, We Belong Together, Touch My Body ฯลฯ ซึ่งถือได้ว่าเป็นศิลปินคนเดียวที่มีเพลงติดอันดับ 1 บน Billboard Hot 100 ถึง 18 เพลง

Mariah Carey Live in Concert 2018


ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับทัวร์คอนเสิร์ตของ"มารายห์ แครี่"พร้อมเพลงฮิตจากทุกอัลบั้มมาให้แฟนๆชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ใน "Mariah CareyLive in Concert 2018" รอบเดียวเท่านั้น!! ในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน นี้ ณ ฮอลล์106 ไบเทค บางนา



Mariah Carey Live in Concert 2018


logoline