svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โต เดอะแบล็คลิสต์" พร้อมซูฮก "2Brothers" กับก้าวใหม่ที่แข็งแรงกว่าเดิม

25 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากการคลุกคลีอยู่ในวงการเพลงให้กับศิลปินต่างๆ มาแล้วมากมายอย่าง แพนเค้ก, เดอะมูส, กะลา พร้อมกับเวลาที่สั่งสมมาในแวดวงดนตรีอย่างยาวนาน ถึงเวลาแล้วที่ "โต เดอะแบล็คลิสต์"

 

"โต เดอะแบล็คลิสต์" พร้อมซูฮก "2Brothers" กับก้าวใหม่ที่แข็งแรงกว่าเดิม




ศิลปินหน้าใหม่จะให้โอกาสตัวเองกับประสบการณ์ที่สั่งสมมา บวกกับอยู่เบื้องหลังศิลปินดังๆ มาแล้วมากมาย เลยทำให้เมื่อต้นปี 2558 "โต เดอะแบล็คลิสต์" ถือโอกาสทำเพลงที่มีชื่อว่า "รักในวงเล็บ" ภายใต้ชื่อวง "Steel Yard" ที่ต้องบอกว่ามาพร้อมกับกระแสที่แผ่วเบา ไม่ประสบความสำเร็จมากนักในช่วงนั้น  แต่ด้วยความที่รักและชอบในการเล่นดนตรีและร้องเพลง "2Brothers" ค่ายเพลงน้องใหม่ภายใต้การดูแลของ 2Brothers Artists Management บริหารงานโดย "ดอน-พชรกร  นิลแก้ว" (CEO) พร้อมทีมโปรดิวเซอร์และทีมงานมืออาชีพ จึงยื่นโอกาสอันสำคัญในชีวิตการเดินทางในสายดนตรีอีกครั้ง พร้อมกับยื่นโปรเจกต์ให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็ค "The Blacklist" และเป็นศิลปินเดี่ยวคนล่าสุดของ "2Brothers" กับถ่ายทอดเพลงที่มีชื่อว่า "ฟูมฟาย" เป็นซิงเกิ้ลแรกในนาม "โต เดอะแบล็คลิส" 


"โต เดอะแบล็คลิสต์" พร้อมซูฮก "2Brothers" กับก้าวใหม่ที่แข็งแรงกว่าเดิม




 นับเป็นศิลปินเบอร์ใหม่ ที่กำลังไต่ระดับความแรงขึ้นมาเรื่อยๆ งานนี้ "2Brothers" ค่ายเพลงน้องใหม่ที่ดูแลแบบพี่น้องและครอบครัวจับมือกันเสริมทัพความแข็งแรง แข็งแกร่ง แนวคิดที่ตรงกันและความเป็นศิลปินที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง มีความชัดเจนในสไตล์ของเขาและยากที่จะหาคนซ้ำได้  รวมถึงการประยุกต์ผสมผสานในแนวทางดนตรีได้อย่างลงตัว มาผสานกับแนวทางของ 2Brothers  จนตอนนี้ค่อยๆ ได้รับความนิยมไปในวงกว้างโดย "2Brothers" ถือเป็นค่ายเพลงน้องใหม่มาแรงในตอนนี้เลยจริงๆ เมื่อเทียบกับความสด ใหม่และค่อยๆ เติบโตมาแบบพอตัวและยึดถือรูปแบบดูแลกันแบบครอบครัว แต่มีศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยร่วมเดินทางไปด้วยกันมากมาย อาทิ THOE the Blacklist, วง FIN, ปู่จ๋าน ลองไมค์, บริษัทฮาไม่จำกัด (บอล เชิญยิ้ม-น้าค่อม-โรเบิร์ต สายควัน), เคนน้อยร้อยลีลา และ สมาชิกใหม่แกะกล่องอย่าง หมวดแวน & ปุ๊ปปั๊ป Mr.&Mrs. RAPPER เป็นต้น และสามารถติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของศิลปินภายใต้ "2Brothers" ได้ทาง www.facebook.com/2Brothers

logoline