svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว!!! สาวทอมทำร้ายแฟน ที่สุโขทัย เตรียมหิ้วเข้า กทม. ทำแผน พรุ่งนี้!

23 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุโขทัย - ตำรวจสุโขทัยจับกุมตัวทอมโหดทำร้ายแฟนสาวได้แล้วที่บ้านเกิด ขณะที่เจ้าตัวยันตนเองไม่เคยคิดหนีเพียงกลับมาพักผ่อนที่บ้านเท่านั้น ขณะที่ตำรวจโชว์หมายจับ ก่อนนำตัวเข้ากรุงเทพฯทันที

จากกรณีโลกสังคมออนไลน์เผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์สาวทอมทำร้ายแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บ และ มีการเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.พหลโยธิน ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ มีรายงานว่า พ.ต.ท.ประดล สำคัญ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านแก่ง อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ศิริโชติ ธเนศราภา ผกก.สภ.บ้านแก่งได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่103/5หมู่10 ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย เพื่อพูดคุยกับผู้ปกครอง และ น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี สาวทอมคนดังกล่าว พร้อมขอเชิญตัวไปยังสถานีตำรวจ ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี


โดย น.ส.กาญจนา กล่าวกับเจ้าหน้าที่ว่าหลังเกิดเหตุไม่ได้คิดจะหลบหนีไปไหน และยังเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.พหลโยธินแล้ว จากนั้นจึงเดินทางกลับมาพักผ่อนอยู่บ้านที่ จ.สุโขทัย และหากมีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธินก็พร้อมจะเข้าพบ และไม่ขอพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงหมายจับให้ทราบ และ ควบคุมตัวเดินทางเข้ากรุงเทพฯ นำส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รวบแล้ว!!! สาวทอมทำร้ายแฟน ที่สุโขทัย เตรียมหิ้วเข้า กทม. ทำแผน พรุ่งนี้!




logoline