svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกหมายจับ!!! สาวทอมทำร้ายแฟนสาว

23 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี น.ส.กาญจนา สินประเสิรฐ สาวทอม ทำร้ายร่างกายน้องฟาง น.ส.พิมพิไล ปักษี อายุ 22 ปี อดีตแฟนสาว โดยใช้หมวกกันน็อกฟาดที่ศีรษะ และทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรง จนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หอพักในซอยรัชดาภิเษก 36 ย่านลาดพร้าว-วังหิน


โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมาก ต่อมาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.กาญจนา เมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้สอบพยานไปแล้ว 3 ปาก ส่วนผลตรวจร่างกาย แพทย์ลงความเห็นว่า น้องฟาง บาดเจ็บสาหัส

ออกหมายจับ!!! สาวทอมทำร้ายแฟนสาว

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 ก.ค.2561) พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า ล่าสุดพนักงานสอบสวน ได้ยื่นคำร้องขอศาลออกหมายจับ น.ส.กาญจนา ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยสาเหตุที่ไม่ออกหมายเรียก เนื่องจาก น.ส.กาญจนา มีพฤติการณ์หลบหนี และจากการข่าวพบว่า หลบไปกบดานในจังหวัดทางภาคเหนือแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังอยู่ในระหว่างลงพื้นที่สืบสวนเพื่อจับกุม ประกอบกับคดีมีอัตราโทษสูงส่วนกรณีชายที่ปรากฏในคลิป ที่ไม่ได้เข้าไปช่วยเหลือ ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว เพราะจากการสอบปากคำชายคนดังกล่าวเป็น รปภ.ได้ห้ามปรามแล้วแต่สาวทอมไม่หยุด และได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้เข้าไประงับเหตุแทน ส่วนชายที่อยู่ในอาคารแจ้งว่า ไม่มีคีย์การ์ดจึงไม่สามารถออกไปช่วยเหลือน้องฟางได้


logoline