svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นนกุล" โกอินเตอร์ !!! เปิดภาพโปสเตอร์หนังแดนมังกร

23 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เข้าใกล้เส้นทางฝันที่หวังจากอยากจะไปโลดแล่นในบันเทิงฮอลลีวูดเข้าไปเรื่อย ๆ สำหรับพระเอกหนุ่มนน หรือ นนกุล - ชานน สันตินธรกุล นักแสดงดาวรุ่ง ดีกรี นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเวทีประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณ์หงส์ ปี 2560 จากหนังเรื่องฉลาด เกมส์ โกง


โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเปิดเผยว่ากำลังโกอินเตอร์ร่วมงานบันเทิงกับแดนมังกรครั้งแรกอยู่ และล่าสุดงานชิ้นนั้นที่เจ้าตัวอุบไว้ก็ได้เห็นหน้าตาที่เป็นโปสเตอร์กันเรียบร้อยแล้ว ผ่านทางอินสตาแกรมของหนุ่มนน ที่โพสต์ภาพที่ดูเหหมือนโปสเตอร์ภาพยนตร์ในขณะที่ตนเองกำลังอยู่บนเทือกเขาสูงที่มีหิมะปกคลุม และสวมชุดคล้าย ๆ นักปืนเขาในต่างแดนที่เรามักเห็นภาพในข่าวกัน


โดยภาพนี้นนกุล ได้เขียนข้อความแบบยาวเหยียดถึง 3 ภาษาทั้งไทย-จีน-อังกฤษ ซึ่งเป็นข้อความที่มีความหมายคล้าย ๆ กัน คือ "ฝากด้วยครับ งานจีนแรกผมอาจจะพูดไทย สลับจีนบ้าง ลองจับผิดดู อันไหนพูดไทย พูดจีน  แต่ขอบคุณที่ให้โอกาสผมครับ และหวังว่าทุกคนจะชอบ 


แถมนนกุล ยังแท็กชื่อและกล่าวถึงเพื่อนนักแสดงสาวชาวจีน"หลีข่ายซิน" ที่ร่วมงานกันในครั้งนี้ด้วย และบอกว่าเป็นเรื่องเศร้า ที่เธอเป็นนักแสดงคนเดียวในงานนี้ที่เล่นอินสตาแกรม


ซึ่งหลังจากที่นนกุล โพสต์ภาพดังกล่าวก็มีแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและชาวจีน ต่างเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความยินดีและรอติดตามอย่างมากมาย แฟนไทยจะได้ชมกันเมื่อไหร่อย่าลืมแวะมาบอกกันด้วยนะ


โพสต์ที่แชร์โดย Chanon Santinatornkul (@nonkul) เมื่อ


โพสต์ที่แชร์โดย Eleanor Lee (@eleanorleex) เมื่อ


logoline