svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิป)จ่อเรียกสาวทอมกระทืบแฟนสาวเข้าพบสัปดาห์หน้า ส่วนพยานที่ไม่เข้าช่วยตอนเกิดเหตุโดนด้วย

22 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จ่อเรียกสาวทอมกระทืบเเฟนสาวเลือดอาบเข้าพบสัปดาห์หน้า ชี้รอผลเเพทย์เข้าข่ายเจ็บสาหัสหรือไม่ก่อนเเจ้งข้อหาเพิ่ม ที่สำคัญพยานที่ไม่เข้าช่วยเหลือตอนเกิดเหตุ เตรียมโดนสอบด้วย

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 22 ก.ค.ที่สน.พหลโยธิน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีได้พา น.ส.พิมพ์พิไล หรือฟาง ปักษี อายุ 22 ปี เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.หญิง ศรสิรัศฐิ์ นิยมรส รองสว.สอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อดำเนินคดี กับเเฟนทอม โดยมี พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวน ผกก.สน.พหลโยธิน ได้เดินทางมาดูแลการสอบสวนด้วยตนเอง


พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ กล่าวว่า หลังจากเกิดเรื่องผู้เสียหายได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันได้เป็นหลักฐานและทราบว่ามีการไกล่เกลี่ยกันหลังจากนั้นแต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ทราบในรายละเอียด ในวันนี้ผู้เสียหายได้มีความประสงค์จะดำเนินคดีได้เดินทางเข้าแจ้งความซึ่งพนักงานสอบสวนได้รับเป็นคดีเพื่อสอบสวนติดตามตัว หลักจากนี้จะต้องมีการสอบปากคำอย่างละเอียดก่อนที่จะออกหมายเรียกตัวแฟนทอมน.ส กาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในอาทิตย์หน้า


สำหรับความผิดเบื้องต้นนั้นเป็นฐานความผิด ทำร้ายร่างให้ได้รับบาดเจ็บและต้องรอผลของแพทย์เกี่ยวกับอาการหากมีอาการสาหัส ทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ส่วนพยานที่พบในกล้องวงจรปิดที่ไม่เข้าไปช่วยเหลือทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการออกหมายเรียกมาสอบสวนเช่นกัน


logoline