svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นร.แจ้งความเพิ่มอีก 1 ถูกครูพละทำอนาจาร

21 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักเรียนแจ้งความเพิ่มอีก 1 รายถูกครูพละทำอนาจาร ด้านผอ.ฝ่ายสืบสวนฯ แจงมีผู้เสียหายอีกหลายสิบราย เคยถูกทำอนาจารตั้งแต่ปี 57 เตรียมเรียกให้ปากคำเพิ่มสัปดาห์หน้า

จากกรณีนายรณสิทธิ์ พฤกษยาชีวะ ผอ.ฝ่ายสืบสวนองค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์ ซึ่งเป็นองค์กรอิสระ นำ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียน ม.3 พร้อมมารดาเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ ดำเนินคดีกับนายทิมทอง ปัญญาอิน ครูวิทยฐานะชำนาญการ สอนพละและภาษาอังกฤษ โรงเรียนวัดสะพาน แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. หลังถูกข่มขืนเหตุเกิดเมื่อตีสองของวันที่ 2 มิ.ย. ก่อนที่พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา เมื่อวานที่ผ่านมา


ล่าสุด วันที่ 21 กรกฎาคม พ.ต.อ.สมบัติ แก่นวิจิตร ผกก.สน.ท่าเรือ เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวมีผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ มีแค่เพียงรายเดียวเท่านั้นส่วนผู้เสียหายรายอื่นๆยังไม่ได้รับการติดต่อหรือประสานเพื่อเข้าแจ้งความ ส่วนการดำเนินคดีนั้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ทางพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหากับนายทิมทอง ปัญญาอิน ครูวิทยฐานะชำนาญการ สอนพละและภาษาอังกฤษ โรงเรียนวัดสะพาน แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. จำนวน 3 ข้อหา "พรากผู้เยาว์,ข่มขืนกระทำชำเรา,กระทำอนาจาร" และนำผู้ก่อเหตุฝากขังที่ศาลพระโขนงแล้ว อย่างไรก็ตามหากมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความเพิ่มเติมก็จะรวบรวมพยานหลักฐานและดำเนินคดีในส่วนเกี่ยวข้องต่อไป


ขณะที่นายรณสิทธิ์ พฤกษ์ยาชีวะ ผ.อ การฝ่ายสืบสวนองค์การต่อต้านการค้ามนุษย์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังคงมีผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความซึ่งเป็นเด็กนักเรียนจำนวนหนึ่งราย และคาดว่ายังคงมีเด็กที่ถูกครูรายนี้อาจกระทำอนาจารอีกหลายราย โดยข้อมูลล่าสุดมีผู้เสียหายอยู่จำนวน 32 คนให้ข้อมูลว่าเคยถูกครูรายนี้ได้กระทำอนาจารตั้งแต่ปี 2557 และยังมีเด็กที่ยังไม่กล้าให้ปากคำและที่เรียนจบไปแล้ว ในขณะเดียวกันคณะกรรมการดำเนินการเอาผิดทางวินัยชุดที่ 2 ที่ทางสำนักงานเขตคลองเตยแต่งตั้งขึ้นคาดว่าจะเรียกตัวเด็กผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มในสัปดาห์หน้าเพื่อดำเนินการเอาผิดทางวินัยกับครูหื่นรายนี้ และทางฝ่ายสืบสวนองค์การต่อต้านการค้ามนุษย์จะทำการขยายผลว่ามีเด็กที่ตกเป็นเหยื่ออีกมากน้อยเพียงใดเนื่องจากครูรายนี้ได้เข้ามาเริ่มสอนตั้งแต่ 2550

logoline