svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เผยทีเซอร์แรก "BNK48 : GIRLS DON’T CRY" พร้อมเข้าฉาย 16 ส.ค.นี้

20 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผย Teaser แรกของภาพยนตร์ "BNK48 : GIRLS DONT CRY" ภาพยนตร์สารคดีชีวิตไอดอลสาว เห็นทุกแง่มุม ทุกเบื้องหลังกว่าจะเป็น BNK48 ก่อนเข้าโรงฉาย 16 สิงหาคมนี้

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาวงไอดอลสาวชื่อดัง BNK48 จะคึกคักเป็นพิเศษ หลังการเปิดตัวสมาชิกรุ่นที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สร้างเสียงฮือฮาให้เหล่าบรรดาโอตะได้ไม่น้อย และน้องๆ อยู่ในช่วงการเดินสายออกสื่อเพื่อโปรโมทเพลงใหม่ "Tsugi no SEASON ฤดูใหม่"


ชมเพิ่มเติม : เปิดตัว! BNK48 รุ่น 2 แล้ว รอเชียร์ให้ปังเหมือนรุ่น 1


ส่วนบรรดารุ่นพี่รุ่นที่ 1 นั้น โอตะหลายคนตั้งตารอที่จะชมภาพยนตร์สารคดีชีวิตสาวๆ จากฝีมือผู้กำกับอย่าง "เต๋อ นวพล" และความร่วมมือจาก GDH และ Salmon House ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำ (20 ก.ค.) ได้มีการเปิดเผย Teaser แรกของภาพยนตร์ "BNK48 : GIRLS DONT CRY"เป็นภาพน้องๆ รุ่นที่ 1 ทั้ง 26 คน ตีสเลทหน้ากล้อง ซึ่งแต่ละคนก็มีลีลาน่ารักแตกต่างกันไป อาจทำให้แฟนๆ ที่คลิกชมใจละลายได้





และในเฟซบุ๊กเพจของสมาชิกรุ่นที่ 1 ก็เริ่มเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นภาพจาก Teaser ดังกล่าว พร้อมเปลี่ยนภาพหน้าปกเป็นชื่อภาพยนตร์อีกด้วย โดยภาพยนตร์สารคดี "BNK48 : GIRLS DONT CRY" พร้อมเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ เหล่าโอตะเตรียมรอบุกโรงภาพยนตร์ไปชมได้เลย


เผยทีเซอร์แรก "BNK48 : GIRLS DON’T CRY" พร้อมเข้าฉาย 16 ส.ค.นี้

logoline