svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เศร้า!! ญาติรับศพ เหยี่ยวข่าว ฮ.ตก ที่ขอนแก่น (มีคลิป)

20 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติๆ เดินทางมาเข้ารับศพ ทีมงานเยี่ยวข่าว ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกที่ จ. ขอนแก่น หลังทางแพทย์ได้พิสูจน์อัตลักษณ์และตรวจสอบดีเอ็นเอครบทุกรายแล้ว ซึ่งในวันนี้มีจะมีการนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา 3 ราย และอีก 1 ราย รอรับกลับภูมิลำเนาในวันอาทิตย์นี้

จากกรณีเฮลิคอปเตอร์ ตกที่ จ. ขอนแก่น เมื่อวันที่ 18  ก. ค. ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต4 ราย ซึ่งเป็นทีมงานเหยี่ยวข่าว 7 สี  บรรยากาศวันนี้ (20 ก.ค.2561 ) ที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น แพทย์ได้ทำการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ผู้เสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากศพมีสภาพไม่สมบูรณ์  พบว่าข้อมูลดีเอ็นเอตรงตามที่เจ้าหน้าที่บันทึกไว้ตั้งแต่วันแรกที่พบศพ

เศร้า!! ญาติรับศพ เหยี่ยวข่าว ฮ.ตก ที่ขอนแก่น (มีคลิป)



ซึ่งหลังจากเสร็จกระบวนการทั้งหมด  บรรยากาศบริเวณหน้าแผนกนิติเวช เต็มไปด้วยความโศกเศร้า  มีทีมข่าว พร้อมกับบรรดาญาติๆ ของผู้เสียชีวิตมารอรับศพ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้านเกิด โดยวันนี้มีการขอรับศพกลับไป ทั้งหมด 3 ราย โดยรายแรกของวันนี้ คือนายสำเนา น้อยสกุล ผู้โดยสาร ญาตินำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด  วัดโพธิ์ศรี อ.ท่าวุ้ง จ. ลพบุรี   นายเสกสรร วรรณา นักบิน ญาตินำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่เมืองเพชรบูรณ์ และ พ.ต.อ. สินสมุทร สินเภตรา ผู้ช่วยนักบิน ญาตินำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่กรุงเทพมหานคร 


ส่วนผู้เสียชีวิตอีก1 ราย ญาติสะดวกรับในวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค. นี้ื คือนายรณกิจ เพชรนิลผู้โดยสาร ญาติจะกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศล ที่ จ. สมุทรสาคร บ้านเกิด

logoline