svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กศจ.โคราช มีมติไล่ออก ผอ.ฉาว เอาลูกศิษย์เป็นกิ๊ก

20 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกฤตพล ชุติกุลกีรติ ศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา ฐานะเลขานุการคณะอนุกรรมการศึกษาธิการจังหวัด (กศจ.) นครราชสีมา เปิดเผยความคืบหน้ากรณีนายณฐาภพ บุญทองโท อายุ 51 ปี

ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต6(สพป.นม.6) ถูกกล่าวหามีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ซึ่งเป็นลูกศิษย์ ว่า การประชุม กศจ.นครราชสีมา โดยมี พล.อ.มารุต ลิ้มเจริญ เป็นประธานอนุกรรมการและนายศักดิ์ฤทธิ์สลักคำ รอง ผวจ.นครราชสีมา เป็นประธานพิจารณา ได้มีมติออกคำสั่งให้ดำเนินการ " ไล่ออก " กับ นายณฐาภพ ผอ.ฉาว ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการทางธุรกรรมเกี่ยวกับเอกสารต่างๆคำสั่งไล่ออกจากราชการ

"โดยนายณฐาภพ จะไม่สามารถรับสิทธิ์ประโยชน์ใด ๆ จากทางราชการ อย่างไรก็ตามในท้ายคำสั่งได้ระบุให้ยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในระดับกระทรวงศึกษาธิการ ได้ภายใน 30 วัน คาดจะมีการยื่นในเร็วๆ นี้ ส่วนขั้นตอนการทางราชการได้สิ้นสุดกระบวนการ ส่วนคดีอาญาและคดีที่เกี่ยวข้องยังอยู่ในกระบวนการของศาลจังหวัดบัวใหญ่ ซึ่งกำลังนัดสืบพยานที่เกี่ยวข้อง"นายกฤตพล กล่าว

logoline