svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จัดเลี้ยงเปิดตัวโรงงาน เกิดเมาทะเลาะยิงดับ2ศพ

20 กรกฎาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ราชบุรี-หนุ่มใหญ่จัดเลี้ยงเปิดตัวรง.ชำแหละเนื้อสัตว์ ตกค่ำแขกทยอยกลับอีกโต๊ะเกิดเมาทะเลาะวิวาทจ่อยิงดับคาโต๊ะ 1 ราย ก่อนมือปืนจะตามไปยิงสารวัตรกำนันอีกศพคาห้องน้ำ พร้อมปลดทรัพย์สินสร้อยทองหลายบาทก่อนหลบหนี หลังเกิดเหตุเจ้าของบ้านหายตัวตร.เชื่อมีส่วนเกี่ยวข้อง

เมื่อเวลา05.45น. วันที่20ก.ค.61ร.ต.อ.ชัชวาลย์ จันทะวงษ์ ร้อยเวรสภ.โพธารามจ.ราชบุรีได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่หน้าบ้านเลขที่195หมู่2ต.บ้านฆ้องอ.โพธารามซึ่งเป็นของนายนัฐกิจวงศ์อนันต์สุข หรือนายหมี อายุประมาณ 45 ปี จึงรายงานให้พ.ต.อ.นภดลรุ่งสาครผกก.สภ.โพธาราม ได้รับทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานแพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี

จัดเลี้ยงเปิดตัวโรงงาน เกิดเมาทะเลาะยิงดับ2ศพ





ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านหรูหลังใหญ่ ซึ่งเปิดเป็นโรงงานชำแหละเนื้อหมู-เนื้อวัวชื่อ บริษัท ชมเงิน จำกัด ด้วยที่สนามหญ้าหน้าบ้านมีโต๊ะเก้าอี้ และอาหารวางอยู่เต็มโต๊ะ ใกล้กันพบศพนายเฉลิมชัย คิวเจริญ 38 ปี บ้านเลขที่ 72/2 หมู่ 7 ต.คลองตาล อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย สภาพศพนอนคว่ำหน้า ตรวจสอบพบว่าถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ ใบหน้าท้ายทอยและคาง รวม4นัด ในตัวไม่พบหลักฐานใดๆและเมื่อตรวจสอบรอบๆบ้านพบว่ามีขวดเหล้า ขวดโซดา และแก้ว กระจายไปทั่ว 

จัดเลี้ยงเปิดตัวโรงงาน เกิดเมาทะเลาะยิงดับ2ศพ




ส่วนที่บริเวณห้องน้ำหลังบ้านพบว่าประตูห้องน้ำถูกถีบจนพังภายในยังพบอีกศพเป็นชาย ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขาขวาหน้าอก และหัว รวม5นัด ซึ่งทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายเมธาสิทธิ์พงษ์สัมฤทธิ์ หรือฉายา อั้นดีบอน อายุ43ปีอยู่บ้านเลขที่24/2ม.6ต.บ้านฆ้องอ.โพธาราม เป็นสารวัตรกำนัน และเป็นคนมีชื่อเสียงในตำบลบ้านฆ้องฉายา สำหรับอั้นดีบอน เคยมีคดีพัวพันกับยาเสพติดและเคยติดคุกในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองและพ้นโทษมาเมื่อประมาณ4ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบๆบ้านพบว่ากล่องบันทึกข้อมูลของกล้องวงจรปิดหายไป และปลอกกระสุนปืนที่คาดว่าน่าจะตกในพื้นที่เกิดเหตุก็หายไปด้วยเช่นกัน



จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ที่โรงงานแห่งนี้มีการจัดงานเลี้ยงเปิดตัวโรงงานอย่างเป็นทางการโดยมีผู้มาร่วมงานจำนวนมาก จนกระทั่งกลางดึก คนที่มาร่วมงานทยอยกลับเหลือเพียงกลุ่มของผู้ตายซึ่งคาดว่าอาจจะเกิดอาการเมาแล้วเกิดมีปากเสียงกัน ถึงขั้นทะเลาะวิวาทกันเพราะมีเศษเก้าอี้และแก้วแตกจำนวนมากจนถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงนายเฉลิมชัย จากนั้นก็ตามไปด้านหลังบ้านถีบประตูห้องน้ำจนพังแล้วจ่อยิงนายเมธาสิทธิ์ หลายนัดจนเสียชีวิต ก่อนจะปลดทรัพย์สิน ซึ่งทางญาติๆแจ้งว่ามีสร้อยข้อมือน้ำหนัก5บาท1เส้น สร้อยทองทองคำ น้ำหนัก7บาท พร้อมพระเหลี่ยมทอง อีกกว่า10องค์หายไป



ต่อมาพล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวลผบก.ภ.จว.ราชบุรี ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำชับให้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุให้ละเอียดและนำตัวผู้ที่อยู่ในบ้านซึ่งอ้างว่าไม่เห็นเหตุการณ์เพราะนอนหลับไปสอบปากคำทั้งหมดเพื่อหาสาเหตุที่เกิดขึ้นส่วนนายหมีซึ่งเป็นเจ้าของบ้านได้หายตัวไปด้วยเจ้าหน้าที่ได้พยายามติดตามตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ด้วยหรือไม่ต่อไป

logoline